Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/10: De Jong và Ten Hag tái ngộ, chốt 'siêu tiền đạo' Tam Sư?

Thứ hai, 17/10/2022 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Rộng cửa đón Frenkie de Jong ngay tháng Giêng này hay lên kế hoạch chiêu mộ 'siêu tiền đạo' hàng đầu nước Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 17/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/10

Rộng cửa đón Frenkie de Jong ngay tháng Giêng

Frenkie de Jong đang bị HLV Xavi 'thất sủng' tại Barcelona và tiền vệ người Hà Lan cực kỳ bức xúc với điều này. Theo tờ The Goal, cầu thủ 25 tuổi muốn rời sân Camp Nou ngay tháng Giêng tới đây và MU vẫn luôn mở rộng cánh cửa tới Old Trafford với De Jong. 

Chuyển nhượng MU 17/10: Sáng cửa đón De Jong, chốt 'siêu tiền đạo' Tam Sư 204034
MU đã tốn cả mùa Hè vừa qua để chiêu mộ De Jong nhưng bất thành. Liệu mọi thứ có thay đổi vào tháng Giêng này? Ảnh: internet

Một số tiền tương đương lời đề nghị mùa Hè vừa qua (80 triệu Euro) sẽ tiếp tục được Quỷ đỏ gửi tới Barca ngay TTCN mùa Đông tới đây. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng là cơ sở để đội bóng này cạnh tranh với các đối thủ khác trong thương vụ De Jong như Liverpool, Juventus hay Bayern Munich. 

MU muốn có Tammy Abraham thay Ronaldo

Theo nhà báo Simon Phillips chia sẻ trên Givemesport, CLB MU đang rất quan tâm tới tương lai chân sút Tammy Abraham của AS Roma. Mục tiêu của Quỷ đỏ là muốn đưa cựu sao Chelsea về Old Trafford để thay thế Ronaldo - Người đang rục rịch tìm bến đỗ mới. 

Chuyển nhượng MU 17/10: Sáng cửa đón De Jong, chốt 'siêu tiền đạo' Tam Sư 204035
Mặc dù đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Jose Mourinho nhưng Tammy Abraham vẫn được Roma treo giá tới 100 triệu Euro. Ảnh: internet

Mùa giải năm ngoái, Abraham đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB thủ đô nước Ý. Hiện tại, HLV Southgate cũng đang coi chân sút 25 tuổi là một trong những trung phong hàng đầu của ĐTQG Anh cùng với Harry Kane. 

David de Gea muốn tiếp tục gắn bó với MU

Hợp đồng hiện tại của De Gea và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Theo các nguồn tin quốc tế, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại muốn thay thế anh vì khả năng chơi chân không tốt. 

Chuyển nhượng MU 17/10: Sáng cửa đón De Jong, chốt 'siêu tiền đạo' Tam Sư 204036
David de Gea còn điều khoản tự động gia hạn 12 tháng với MU tuy nhiên, vấn đề này còn phải phụ thuộc vào quyết định của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

MU quan tâm tới Rafael Leao

Theo Fabrizio Romano, MU đang để ý tới tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Chân sút người Bồ từng là mục tiêu quan trọng của Chelsea nhưng việc The Blues buông lỏng thương vụ này sẽ tạo thêm điều kiện cho Quỷ đỏ chiêu mộ Leao. Tuy nhiên, mức giá mà Rossoneri đưa ra cho cầu thủ này sẽ không dưới 120 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 17/10: Sáng cửa đón De Jong, chốt 'siêu tiền đạo' Tam Sư 204039
Rafael Leao đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều "ông lớn" tại châu Âu nhưng HLV Graham Potter của Chelsea lại bất ngờ đánh giá thấp tài năng người Bồ. Ảnh: internet

Ten Hag muốn có Asensio

Todo Fichajes loan tin, MU và Erik ten Hag xem xét ký hợp đồng với Marco Asensio của Real Madrid ở chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2023. Tuyển thủ Tây Ban Nha tưởng sẽ rời Bernabeu vào mùa hè, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại. Tuy nhiên, Asensio vẫn chưa được đá chính cho Real Madrid trận nào từ đầu mùa.

Chuyển nhượng MU 17/10: Sáng cửa đón De Jong, chốt 'siêu tiền đạo' Tam Sư 204040
Asensio ưu tiên ở lại Real Madrid nhưng trong trường hợp đội bóng không muốn tiếp tục gắn bó với anh này thì Manchester United sẽ là điểm đến rất lý tưởng. Ảnh: internet

Chứng kiến Fred, mới thấy Ten Hag cần De Jong hơn bao giờ hết

'Vua Ai Cập' lên tiếng, Liverpool hạ gục Man City

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie de Jong tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT