Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/5: Chuẩn bị hoàn tất vụ Declan Rice, ngã giá xong Pau Torres

Thứ ba, 10/05/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã đi đến bước cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice hay Pau Torres đã được "chốt" giá là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Man United hôm nay 10/5.

Sắp hoàn tất thương vụ Declan Rice

Sau khi West Ham hét giá tiền vệ Declan Rice 100 triệu bảng Anh, Liverpool và Chelsea được cho là đã "từ bỏ cuộc chơi". Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chỉ còn một mình Man United theo đuổi thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 10/5: Chuẩn bị hoàn tất vụ Declan Rice, ngã giá xong Pau Torres 135158
Declan Rice chắc chắn sẽ là cái tên có thể nâng cấp đội hình của MU lên một tầm cao mới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ quyết tâm chiêu mộ Declan Rice bất chấp mức giá ngất ngưởng mà The Hammers yêu cầu. Với việc "đơn thân độc mã" trong cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, MU đang rất tự tin sẽ sớm sở hữu được Declan Rice. 

Pau Torres đã được chốt giá

Pau Torres được coi là một trong những cầu thủ mà MU phải chiêu mộ bằng mọi giá. Lí do là bởi tân HLV Erik ten Hag coi Torres như là mảnh ghép cực kỳ cần thiết trong đội hình mà ông này đang chuẩn bị xây dựng tại MU. 

Chuyển nhượng MU 10/5: Chuẩn bị hoàn tất vụ Declan Rice, ngã giá xong Pau Torres 135159
Pau Torres đang là mục tiêu chuyển nhượng mà MU không được phép thất bại ở Hè này. Ảnh: internet

Theo đó, Football Talk cho biết BLĐ Quỷ đỏ đã thống nhất về việc chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha. Mức giá mà MU mong muốn cho thương vụ này rơi vào khoảng 45-60 triệu Euro. Pau Torres được kỳ vọng là sẽ khỏa lấp đi vị trí của Harry Maguire - Cầu thủ đang chơi rất tệ nơi hàng thủ Quỷ đỏ. 

Richarlison rơi vào tầm ngắm

Ngoài việc đang cố gắng để chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica, Quỷ đỏ được cho là cũng muốn có thêm nhân sự trên hàng tấn công và Richarlison của Everton đã rơi vào tầm ngắm. Mức giá mà The Toffees đang đưa ra cho tiền đạo người Brazil rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Atletico Madrid quan tâm tới Wan-Bissaka

Theo Todofichajes, Atletico Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka của Man United. Đội bóng thành Madrid đang tìm kiếm người thay thế Sime Vrsaljko, cầu thủ sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. 

Dean Henderson ra đi

Ở một diễn biến khác, tân HLV Ten Hag có thể giữ Ronaldo trong mùa tới, nhưng chưa chắc với trường hợp của Dean Henderson. Mùa này, thủ môn 25 tuổi mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn... 3 trận trước sự xuất sắc của David de Gea. Chính điều này khiến Henderson nhất quyết ra đi, dù là theo hợp đồng mượn hay bán đứt. Hai đội bóng mới thăng hạng Premier League mùa tới là Bournemouth và Fulham đang tranh giành quyết liệt thủ thành người Anh.

Đội hình MU - 'Cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag đã xuất hiện?

Pep Guardiola chỉ ra 2 đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Declan Rice Pau Torres MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT