Quảng cáo

Chờ đấu MU, Haaland tự thưởng bản thân 'đồ chơi' xa xỉ

Thứ năm, 29/02/2024 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Man City, Erling Haaland cho thấy độ chịu chơi khi vừa tự sắm cho mình một chiếc siêu xe trị giá hàng triệu Bảng.

Tuần qua, Erling Haaland trở thành cái tên tâm điểm của bóng đá Anh khi tiền đạo này ghi 5 bàn trong chiến thắng 6-2 của Man City trước Luton tại FA Cup. Chân sút người Na Uy qua đó đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được hơn 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League và 5 bàn thắng trong một trận đấu ở FA Cup.

erling-haaland-five-goals-man-city-v-luton-1709192955.png
Haaland làm nức lòng người hâm mộ Man City khi ghi 5 bàn thắng vào lưới Luton (ảnh: getty)

Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, Haaland mới đây còn gây chú ý với độ chịu chơi của mình. Cụ thể, chân sút xuất sắc của Man City được tiết lộ vừa chi ra tới 2,7 triệu Bảng để tự thưởng cho mình một chiếc siêu xe Mercedes AMG One.

Theo mô tả của The Sun, mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn vỏn vẹn 275 chiếc trên toàn thế giới.  Mercedes AMG One được giới đam mê tốc độ săn đón bởi mẫu xe này sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc.

mercedes-one-haaland-1709192866.jpg
Siêu xe Mercedes AMG One vừa gia nhập bộ sưu tập của Erling Haaland (ảnh: The Sun)

Được trang bị 5 động cơ F1, siêu xe mới của Haaland có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 350 km/h. Bên cạnh đó, Mercedes AMG One chỉ tốn 7 giây tính từ lúc khởi động để đạt đến vận tốc 200 km/h và 15,6 giây để đạt 300 km/h.

Với mức giá 2,7 triệu Bảng, Mercedes AMG One đã trở thành chiếc siêu xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập của Haaland từng được tiết lộ. Trong quá khứ, siêu sao của Man City từng xuất hiện với những chiếc xế hộp đắt tiền như Rolls-Royce Cullinan, Audi RS6, Range Rover Sport hay Mercedes-AMG GLE Coupe nhưng không có mẫu nào đắt hơn 1 triệu Bảng.

Dẫu vậy con số này rõ ràng chẳng nhằm nhò gì so với thu nhập của Haaland tại Man City. Theo báo giới Anh, Quả bóng bạc 2023 đang được hưởng mức lương lên tới 26,8 triệu Bảng mỗi năm, chưa tính các nguồn tiền tài trợ và quảng cáo.

Ở mùa này, Haaland dù bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhưng vẫn kịp đóng góp cho Man City tới 27 bàn trên mọi đấu trường, 17 trong số đó là ở Ngoại hạng Anh.Sau khi ghi 5 bàn vào lưới Luton mới đây, siêu sao người Na Uy đang hừng hực khí thế hướng tới trận đại chiến gặp Manchester United cuối tuần này.

GHI 5 BÀN TRONG 57 PHÚT, HAALAND ĂN TƯƠI NUỐT SỐNG LUTON TOWN TRẮNG TRỢN  | FA CUP 23/24  | FPT BÓNG ĐÁ
Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT