Quảng cáo
thethao247.vn

Đại diện của Haaland 'tiếp xúc' với gã khổng lồ châu Âu

Thứ năm, 29/02/2024 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland đã được phát hiện đang đàm phán với giám đốc thể thao của một CLB lớn ở châu Âu.

Theo nguồn tin Jijantes FC từ Tây Ban Nha, người đại diện Rafaela Pimenta của Erling Haaland được phát hiện đã đến nước này để gặp gỡ một CLB La Liga. Đáng chú ý, cái tên được tiết lộ đó là Barcelona thay vì Real Madird.

Cụ thể Jijantes FC cho hay Deco, giám đốc thể thao của Barca đã gặp Rafaela Pimenta - người đại diện của tiền đạo người Na Uy. Trong đó Haaland được đề cập tới như là giấc mơ của chủ tịch Laporta và là chủ đề chính trong cuộc gặp giữa các bên.

deco-pimenta-1709179567.jpg
Người đại diện của Haaland được phát hiện đã gặp giám đốc thể thao Deco của Barca (ảnh: Jijantes FC)

Tiền đạo năm 2000 hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với Man City. Do đó mức giá để Barca tiếp cận Haaland chắc chắn sẽ rất cao. Chưa kể đó là Man City còn đang có ý định giữ chân cầu thủ của mình bằng mộ hợp đồng với lương 600.000 Bảng.

Dẫu vậy theo người đại diện Pimenta, Haaland được tự quyền quyết định tương lai của mình, bao gồm khả năng ra đi nhưng chỉ ở  thời điểm thích hợp cho cả anh và Man City. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của tiền đạo này vẫn là một dấu hỏi.

haaland-tro-lai-man-city-1706621139.jpg
Haaland vẫn đang tập trung cho Man City nhưng tương lai của anh lại bị đặt nhiều dấu hỏi ở hậu trường (ảnh: Getty)

Bên cạnh Barcelona, Real Madrid cũng được cho là muốn sở hữu Erling Haaland trong tương lai. Đây thực sự là một viễn cảnh trong mơ với mọi CĐV khi chứng kiến tiền đạo người Na Uy sát cánh với Mbappe - cầu thủ được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Los Blancos.

Thực tế, Real Madrid cũng được cho là đội có nhiều cơ hội để sở hữu Haaland hơn. Lý do là họ đang vượt trội hơn về tài chính cũng như chất lượng đội hình so với Barca.

Cơ hội để vô địch Champions League và đoạt Quả bóng vàng tại Real Madrid cũng cao hơn. Đó sẽ là yếu tố quan trọng để giúp Kền kền trắng lôi kéo được siêu sao của Man City trong tương lai.

HIGHLIGHTS: LUTON TOWN - MANCHESTER CITY | HAALAND TẠO "BÀN TAY NHỎ", HUỶ DIỆT LUTON ĐÁNG THƯƠNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT