Quảng cáo

Rơi vào cơn 'bĩ cực', Chelsea nghiêm túc vụ tái ngộ số 9 yếu đuối nhất lịch sử

Thứ tư, 24/08/2022 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang rơi vào trạng thái hoảng loạn sau trận thua Leeds và The Blues đang chuẩn bị gây sốc khi tái chiêu mộ một trong những tiền đạo thất bại nhất mà đội chủ sân Stamford Bridge từng có.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa trải qua trận thua "không thể chấp nhận được" hồi cuối tuần vừa rồi khi bị Leeds đánh bại với tỉ số 3-0. Sau trận đấu đó, phòng thay đồ The Blues đang phải chịu sự dày vò khủng khiếp từ cơn giận dữ của HLV Thomas Tuchel. 

Rơi vào cơn 'bĩ cực', Chelsea nghiêm túc vụ tái ngộ số 9 yếu đuối nhất lịch sử 176236
Trận thua bạc nhược trước Leeds đang khiến Chelsea bộc lộ ra nhiều điểm yếu "chí tử" ở mùa này. Ảnh: internet

Thậm chí, tờ Mirror khẳng định nhà cầm quân người Đức đang trực tiếp yêu cầu tỉ phú Todd Boehly mang gấp về cho ông một số 9 thực thụ. Ông Tuchel cho rằng đội bóng của mình không thể phát triển hết tầm cỡ nếu như cứ mãi đá số 9 ảo với những Havertz hay Sterling. 

Và trong bối cảnh thương vụ Aubameyang đang rơi vào bế tắc do bị Barca làm khó, Chelsea đang gây sốc với toàn giới mộ điệu khi có ý định tái chiêu mộ Alvaro Morata. Đáng chú ý, thuyền trưởng của The Blues cũng ưu tiên mua tiền đạo người Tây Ban Nha (29 tuổi) hơn là đưa cựu chân sút Pháo thủ về lại thành London bởi Aubameyang đã 33 tuổi. 

Rơi vào cơn 'bĩ cực', Chelsea nghiêm túc vụ tái ngộ số 9 yếu đuối nhất lịch sử 176237
Morata đang khởi đầu cực kỳ thành công tại La Liga mùa này khi có cúp đúp trong trận Atletico thắng Getafe 3-0. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cạnh tranh gắt gao với Chelsea trong thương vụ này là Manchester United. Quỷ đỏ đang hoạt động rất tích cực trong những ngày cuối của TTCN và cầu thủ từng được coi là "Hoàng tử thành Madrid" cũng lọt vào tầm ngắm của MU. 

Cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ đồng ý để Morata ra đi nhưng sẽ là theo dạng cho mượn như những gì họ từng làm với Juventus trước đây. Dù vậy, các CĐV Chelsea có lí do để lo lắng bởi số 9 của tuyển Tây Ban Nha từng gây thất vọng rất lớn trong lần đầu tiên khoác áo The Blues trong quá khứ. 

Rơi vào cơn 'bĩ cực', Chelsea nghiêm túc vụ tái ngộ số 9 yếu đuối nhất lịch sử 176238
Morata từng khởi đầu khá ấn tượng ở Chelsea nhưng rồi cá tính quá "ngoan hiền" của chân sút sinh năm 1993 đã khiến anh phải khăn gói rời Premier League. Ảnh: internet

Mùa Hè năm 2017, Morata gia nhập sân Stamford Bridge trong những sự kỳ vọng lớn lao của CĐV The Blues về một trung phong đẳng cấp mới. Tuy nhiên, cá tính quá "hiền" của chân sút sinh năm 1992 đã khiến anh không thể thi đấu thành công ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League. 

Tới năm 2019, cựu ngôi sao Real Madrid ngậm ngùi rời Chelsea "không kèn không trống" và chỉ có vỏn vẹn 24 bàn thắng cho nửa xanh thành London. 

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi'

Chelsea ngắm cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, Tuchel 'dẹp bỏ' thương vụ sao trẻ nước Anh

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Morata mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT