Quảng cáo

CĐV West Ham thể hiện hành vi không đẹp với CĐV Leverkusen

Thứ sáu, 19/04/2024 05:55 AM (GMT+7)
A A+

CĐV West Ham đã có hành vi đáng lên án khi bày tỏ cảm xúc không đẹp với các CĐV Leverkusen tại tứ kết lượt về Europa League

Nghe nội dung bài viết

West Ham đã rất gần với việc chấm dứt chuỗi trận bất bại ấn tượng của Leverkusen ở mùa giải này, dẫu vậy bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch Bundesliga đã lên tiếng đúng lúc và tiếp tục hành trình xô đổ mọi kỷ lục bất bại.

Hiệp một trận tứ kết lượt về Europa League giữa hai đội đã bị gián đoạn bởi một cuộc ẩu đả lớn giữa các cầu thủ và cả ban huấn luyện của cả hai đội sau khi Antonio ghi bàn. Cụ thể, Antonio đã xảy ra xích mích với hậu vệ người Đức Jonathan Tah. Cả Antonio và Tah sau đó đều nhận thẻ vàng vì tham gia ẩu đả, nhưng trọng tài lại rút thẻ đỏ với những người bên lề sân, bao gồm cả trợ lý HLV Billy McKinlay của West Ham.

getpaidstockcom-6621a5647fc5a-1713481106.jpg
Trận đấu diễn ra căng thẳng với những tình huống tranh cãi. Ảnh: Getty

Trận đấu diễn ra căng thẳng trên cả sân cỏ và ngoài đường biên. CĐV West Ham chế nhạo CĐV đội khách, những người đã mặc trang phục truyền thống của đội bóng đến từ Đức và quyết định cùng nhau bật nhảy cổ động các cầu thủ sau 5 phút thi đấu.

Các CĐV West Ham sau đó đáp trả theo phong cách rất "Anh" bằng cách cùng nhau hát vang "What the f***ing hell is that" (Cái quái gì thế này?). Tuy nhiên, đến cuối cùng đoàn quân của Xabi Alonso mới là những người được hưởng niềm vui chiến thắng.

Sau trận đấu, tiền đạo Antonio bên phía West Ham cảm thấy rất bất công với những quyết định của trọng tài chính tại sân vận động London. Tiền đạo 34 tuổi cho rằng: "Cảm giác như chúng tôi không chỉ thi đấu với 11 người trên sân, mà là với 13 hoặc 14 người, bao gồm cả 2 trọng tài biên.

Đó là một trong những trận đấu mà bạn phải nỗ lực hết sức, cố gắng tạo ra những tình huống có lợi cho mình, nhưng mọi thứ dường như không ủng hộ. Vì vậy, chúng tôi phải tiếp tục chơi bóng một cách chuyên nghiệp và ghi bàn chỉ bằng lối chơi của mình."

Thi đấu trên sân khách, Leverkusen sớm nhận "gáo nước lạnh" khi để Michael Antonio bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho West Ham. Tuy nhiên, những điều chỉnh hợp lý của Xabi Alonso ở hiệp hai đã phát huy tác dụng và bàn gỡ của hậu vệ Jeremie Frimpong ở những phút cuối đến như một lẽ tất yếu, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 1-1 và tỉ số chung cuộc sau hai lượt trận là 3-1 nghiêng về phía Leverkusen.

Đối thủ của Leverkusen trong trận bán kết Europa League là AS Roma, đội bóng đã xuất sắc đánh bại AC Milan dù phải thi đấu thiếu người ngay từ hiệp một.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT