Quảng cáo

Nối dài mạch bất bại, Leverkusen thẳng tiến vào bán kết Europa League

Thứ sáu, 19/04/2024 05:22 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả West Ham vs Leverkusen) – Bàn gỡ muộn màng ở những phút cuối giúp cho Leverkusen duy trì chuỗi trận bất bại và giành vé vào bán kết Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Làm khách trước West Ham, Leverkusen chủ động là những người kiểm soát bóng nhằm làm giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, đội khách lại bất ngờ nhận “một gáo nước lạnh” khi bị chọc thủng lưới sớm. 

Phút 13, nhận đường tạt bóng đẹp mắt của Jarrod Bowen, trung phong Michael Antonio bật cao đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho West Ham.

Nối dài mạch bất bại, Leverkusen thẳng tiến vào bán kết Europa League 446468
Antonio mở tỉ số cho West Ham. Ảnh: Getty

Có được bàn dẫn trước, đội bóng thành London càng đá càng hay với sự khuấy đảo bên hành lang cánh của Mohamed Kudus cùng với những quả tạt chất lượng của James Ward-Prowse.

Với Leverkusen, đội bóng đến từ Đức không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành của chủ nhà West Ham và hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn trước cho “The Hammers”.

Bước sang hiệp hai, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khi liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Chủ nhà West Ham cần một bàn thắng để san bằng tỉ số sau hai lượt trận nên đã vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng. Điều này tạo ra khoảng trống cho các cầu thủ Leverkusen thực hiện những pha phản công sắc bén.

Từ một tình huống như vậy, hậu vệ Frimpong bên phía đội khách đã có tình huống bứt tốc dũng mãnh và đối mặt với thủ thành West Ham, tuy nhiên cầu thủ này đã có pha dứt điểm vô duyên khi đưa bóng lên trời.

Tưởng chừng sẽ nhận trận thua đầu tiên tại mùa giải này, đoàn quân của Xabi Alonso một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh khi chính Frimpong đã chuộc tội với bàn thắng vào phút 89, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 1-1 và tỉ số chung cuộc sau hai lượt trận là 3-1 nghiêng về phía Leverkusen.

Nối dài mạch bất bại, Leverkusen thẳng tiến vào bán kết Europa League 446469
Bàn gỡ của Frimpong giúp Leverkusen nối dài mạch bất bại. Ảnh: Getty

Với trận hòa này, Leverkusen tiếp tục duy trì mạch bất bại của mình và họ sẽ đối đầu với đối thủ AS Roma ở vòng bán kết Europa League.

Trận đấu
West Ham
Kết thúc
1 - 1
19.04.2024 02:00
Bayer Leverkusen *

Tường thuật West Ham vs Bayer Leverkusen *, 19/04/2024

90+5'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+5'
Benjamin Johnson (West Ham) sút rất ngẫu hứng từ rìa vòng cấn, nhưng bóng đi chệch ra ngoài cột dọc bên trái.
90+4'
Victor Boniface (Bayer Leverkusen) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và West Ham sẽ có một quả phát bóng lên.
90+3'
Benjamin Johnson (West Ham) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
90+1'
Tomas Soucek (West Ham) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu vào góc trái phía dưới. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.
90+1'
West Ham có một quả phạt góc.
90+1'
Benjamin Johnson (West Ham) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. West Ham sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Jose Maria Sanchez rút thẻ vàng cho Amine Adli (Bayer Leverkusen).
89'
1 - 1
VÀO 1:1! Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) đi bóng lắt léo vượt qua một vài hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng chạm một cầu thủ khác và đổi hướng đi thẳng vào lưới.
88'
Aaron Cresswell (West Ham) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Matej Kovar băng ra để bắt bóng.
87'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Florian Wirtz sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Robert Andrich (Bayer Leverkusen).
87'
Matej Kovar (Bayer Leverkusen) không mong gì hơn ngoài một chiếc thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi vừa rồi và trọng tài đã cho anh toại nguyện.
85'
Jose Maria Sanchez rút một chiếc thẻ vàng chính xác dành cho Tomas Soucek (West Ham).
85'
Trọng tài chính Jose Maria Sanchez tỏ ra vô cùng dứt khoát. Hành vi của Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) là không thể bỏ qua và ông đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
84'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Maxwel Cornet (West Ham) được trao cơ hội vào sân thay cho Edson Alvarez.
84'
Bây giờ là sự thay đổi người. Benjamin Johnson (West Ham) được tung vào sân để thay cho Vladimir Coufal.
83'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) bức tốc xâm nhập vòng cấm và trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn, nhưng cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
83'
Mohammed Kudus (West Ham) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
82'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) thực hiện quả phạt góc, nhưng Lukasz Fabianski đã đọc tình huống tốt và băng ra cắt bóng.
81'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá. Bóng đi ra ngoài sân. Bayer Leverkusen được hưởng một quả phạt góc.
79'
Mỗi cầu thủ nên hiểu rằng trọng tài là cha mẹ. Kurt Zouma (West Ham) đã quên điều đó và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi với trọng tài.
79'
Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Jose Maria Sanchez cho Vladimir Coufal (West Ham).
79'
Mohammed Kudus (West Ham) vừa có tình huống rê dắt tuyệt vời và sút bóng từ cự ly tầm trung, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã từ chối cơ hội ghi bàn mười mươi của anh bằng cách lấy thân mình lấp lỗ khung thành!
76'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
76'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
75'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
74'
Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
72'
Chúng tôi không hiểu Jarrod Bowen (West Ham) vừa phàn nàn gì với trọng tài nhưng trọng tài đã rút cho anh một chiếc thẻ vàng.
70'
Michail Antonio (West Ham) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Jose Maria Sanchez đã thổi phạt.
69'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
68'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Alejandro Grimaldo sẽ rời sân và Amine Adli (Bayer Leverkusen) là người vào sân.
67'
Quả phạt góc trước đó đã tan thành mây khói khi Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) tạt bóng quá mạnh, làm bóng đi hết sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
67'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Bayer Leverkusen.
66'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút ngay về phía bên phải khung thành. Thủ môn Lukasz Fabianski dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc. Bayer Leverkusen có quả phạt góc.
65'
Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
63'
Tomas Soucek (West Ham) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Matej Kovar, người đã bắt gọn quả bóng.
61'
Vladimir Coufal (West Ham) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Jose Maria Sanchez đã phải cắt còi thổi phạt.
60'
Jarrod Bowen (West Ham) đang giận dữ với chính mình sau một cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ. Anh ấy ập vào và dứt điểm sau một tình huống bóng bật ra từ một vị trí gần chấm phạt đền, nhưng cú sút lại đi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.
59'
Michail Antonio (West Ham) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayer Leverkusen sẽ có một quả phát bóng lên.
58'
Jose Maria Sanchez thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
58'
Kurt Zouma (West Ham) có pha phạm lỗi rắn và Jose Maria Sanchez thổi phạt.
57'
Victor Boniface (Bayer Leverkusen) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.
55'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
54'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Bayer Leverkusen sẽ thực hiện quả phạt góc.
53'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) chuyền bóng ngắn vào vòng cấm, Florian Wirtz khống chế bóng không tốt và một hậu vệ đã kịp cướp bóng để phá ra.
51'
Một đường căng ngang mở ra cơ hội Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), anh che bóng khéo léo và ra chân, nhưng cú dứt điểm lại đi vọt xà ngang lên thẳng khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
50'
Jarrod Bowen (West Ham) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
49'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
47'
Trận đấu đang bị tạm dừng, một pha chơi bóng bằng tay rõ ràng của Tomas Soucek (West Ham)!
46'
Đây là sự thay đổi. Patrik Schick đang rời sân Xabi Alonso trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Victor Boniface (Bayer Leverkusen).
46'
Xabi Alonso đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Jeremie Frimpong vào sân thay cho Nathan Tella (Bayer Leverkusen).
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+6'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+5'
James Ward-Prowse (West Ham) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.
45+4'
Một đường chuyền bổng của Mohammed Kudus (West Ham) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
45+2'
David Moyes buộc phải có sự thay đổi. Nayef Aguerd (West Ham) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Angelo Ogbonna.
45+1'
Aaron Cresswell (West Ham) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân.
45+1'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen). Trọng tài Jose Maria Sanchez lập tức thổi phạt.
45'
Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.
44'
Thủ môn vừa phải cản phá một cú sút chìm vào chính giữa khung thành của Vladimir Coufal (West Ham).
44'
Edson Alvarez (West Ham) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
42'
West Ham đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
40'
Michail Antonio (West Ham) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương.
38'
Nayef Aguerd (West Ham) đã có thể tiếp tục thi đấu.
37'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Nayef Aguerd (West Ham) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
36'
Jarrod Bowen (West Ham) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Matej Kovar chặn được bóng.
35'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) phạm lỗi và trọng tài Jose Maria Sanchez ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
35'
Cờ được căng lên đối với Mohammed Kudus (West Ham). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
33'
Một cầu thủ của West Ham phạm một lỗi thô bạo. Jose Maria Sanchez thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.
31'
Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) nhận một chiếc thẻ vàng.
31'
Michail Antonio (West Ham) chỉ bị cảnh cáo và anh có thể mừng vì mình đã không bị đuổi khỏi sân.
29'
Đã đến lúc thay người. Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen) thay cho Odilon Kossounou.
28'
Aaron Cresswell (West Ham) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
26'
James Ward-Prowse (West Ham) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
26'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Jose Maria Sanchez đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
25'
Jarrod Bowen (West Ham) hiểu được ý đồ của một đường chuyền bổng và tăng tốc vào vòng cấm để nhận bóng trong tư thế đối mặt với thủ môn. Anh thực hiện một cú sút chìm rất nhanh vào giữa khung thành, nhưng Matej Kovar đã hóa giải cú sút với một pha cản phá tuyệt vời.
22'
Michail Antonio (West Ham) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu vào ngay giữa khung thành. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Matej Kovar, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
21'
Tình huống phạm lỗi của Michail Antonio (West Ham) không qua mắt được trọng tài Jose Maria Sanchez và ông đã thổi còi không hề do dự.
19'
Thủ môn vừa phải cản phá một cú sút chìm vào chính giữa khung thành của Mohammed Kudus (West Ham).
18'
Đợt tấn công bị dừng lại vì James Ward-Prowse (West Ham) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
17'
Jarrod Bowen (West Ham) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
15'
Michail Antonio (West Ham) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
13'
1 - 0
Vào! Jarrod Bowen với một quả tạt tuyệt vời tìm đến Michail Antonio (West Ham), người ghi bàn với một cú đánh đầu đơn giản vào lưới trống. 1:0.
12'
Bayer Leverkusen có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
11'
Nathan Tella (Bayer Leverkusen) đánh bại một cầu thủ đối phương đang đeo bám mình và tung một cú sút sấm sét từ ngoài rìa vòng cấm. Lukasz Fabianski đã bị bất ngờ, tuy vậy thủ môn này vẫn kịp ngăn không cho quả bóng đi vào góc trái khung thành.
11'
Một quả tạt vào vòng cấm từ Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy. Bóng đi hết đường biên dọc. West Ham là đội sẽ được ném biên.
10'
Mohammed Kudus (West Ham) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
9'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.
7'
Michail Antonio (West Ham) đón một đường chọc khe dài thông minh ở một vị trí triển vọng, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải mối nguy hiểm.
6'
James Ward-Prowse (West Ham) thực hiện quả đá phạt ngắn.
5'
Trọng tài đã có một quyết định dễ dàng. Thẻ vàng đã được rút ra dành cho Odilon Kossounou (Bayer Leverkusen) sau tình huống phạm lỗi rõ ràng.
4'
Thật bất ngờ và dồn dập. Edson Alvarez (West Ham) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jose Maria Sanchez có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Edson Alvarez (West Ham) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
3'
Granit Xhaka (Bayer Leverkusen) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Jose Maria Sanchez thổi phạt. West Ham sẽ thực hiện quả đá phạt.
2'
Cú sút của Jarrod Bowen (West Ham) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và West Ham sẽ là đội giao bóng trước.
Jose Maria Sanchez sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
49
Anang J. (G)
Anang J. (G)
42
Casey K.
Casey K.
17
Cornet M.
Cornet M.
18
Ings D.
Ings D.
2
Johnson B.
Johnson B.
55
Knightbridge J. (G)
Knightbridge J. (G)
45
Mubama D.
Mubama D.
21
Ogbonna A.
Ogbonna A.
61
Orford L.
Orford L.
58
Swyer K.
Swyer K.
21
Adli A.
Adli A.
8
Andrich R.
Andrich R.
13
Arthur
Arthur
22
Boniface V.
Boniface V.
30
Frimpong J.
Frimpong J.
7
Hofmann J.
Hofmann J.
1
Hradecky L. (G)
Hradecky L. (G)
38
Izekor K.
Izekor K.
36
Lomb N. (G)
Lomb N. (G)
32
Puerta G.
Puerta G.
12
Tapsoba E.
Tapsoba E.
Huấn luyện viên
Moyes D.
Moyes D.
Alonso X.
Alonso X.

1.60
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.05
46%
Kiểm soát bóng
54%
13
Số lần dứt điểm
10
6
Sút trúng đích
3
3
Dứt điểm ra ngoài
4
4
Sút bị chặn
3
17
Đá phạt
22
2
Phạt góc
5
2
Việt vị
2
2
Thủ môn Cứu thua
5
19
Phạm lỗi
15
5
Thẻ Vàng
5
399
Tổng số đường chuyền
541
338
Số đường chuyền hoàn thành
477
12
Tắc bóng
16
93
Tấn công
102
50
Tấn công nguy hiểm
41
8
Chuyền thành công
3

Bán kết
participant
Slavia Prague
3
1
participant
Dnipro-1
0
1
participant
FK Zorya Luhansk
participant
Olympiacos Piraeus
1
1
participant
Genk
0
1
participant
Cukaricki
participant
Royale Union SG
participant
Lugano
participant
FC Astana
2
1
participant
Ludogorets
1
5
participant
Ajax
participant
Aberdeen
participant
LASK
participant
Zrinjski
6
0
participant
Breidablik
2
1
participant
Klaksvik
participant
Sheriff Tiraspol
5
2
participant
BATE
1
2
participant
O. Ljubljana
participant
Slovan Bratislava
participant
Aris
participant
D. Zagreb
participant
Sparta Prague
Chung kết
participant
Slavia Prague
2
1
participant
FK Zorya Luhansk
0
2
participant
Olympiacos Piraeus
3
3
participant
Cukaricki
1
0
participant
Royale Union SG
2
1
participant
Lugano
0
0
participant
Klaksvik
1
1
participant
Sheriff Tiraspol
1
2
participant
O. Ljubljana
0
1
participant
Qarabag
2
1
participant
Slovan Bratislava
2
2
participant
Aris
1
6
participant
D. Zagreb
3
1
participant
Sparta Prague
1
4
Vòng 1/16
participant
Benfica
2
0
participant
Toulouse
1
0
participant
Rangers
participant
Shakhtar Donetsk
2
1
participant
Marseille
2
3
participant
Villarreal
participant
Galatasaray
3
1
participant
Sparta Prague
2
4
participant
Liverpool
participant
Young Boys
1
1
participant
Sporting CP
3
1
participant
Atalanta
participant
Slavia Prague
participant
Feyenoord
1
1
participant
AS Roma
1
2
participant
Brighton
participant
Bayer Leverkusen
participant
West Ham
Vòng 1/8
participant
Marseille
4
1
participant
Villarreal
0
3
participant
Sparta Prague
1
1
participant
Liverpool
5
6
participant
Sporting CP
1
1
participant
Atalanta
1
2
participant
AC Milan
4
3
participant
Slavia Prague
2
1
participant
AS Roma
4
0
participant
Brighton
0
1
participant
Qarabag
2
2
participant
Bayer Leverkusen
2
3
participant
Freiburg
1
0
participant
West Ham
0
5
Tứ kết
participant
Benfica
2
0
participant
Marseille
1
2
participant
Liverpool
0
1
participant
Atalanta
3
0
participant
AC Milan
0
1
participant
AS Roma
1
2
participant
Bayer Leverkusen
2
1
participant
West Ham
0
1
Bán kết
Chung kết
Bảng A Trận Thắng H.Số Điểm
1 West Ham 6 5 10:4 15
2 Freiburg 6 4 17:7 12
3 Olympiacos Piraeus 6 2 11:14 7
4 TSC 6 0 6:19 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng B Trận Thắng H.Số Điểm
1 Brighton 6 4 10:5 13
2 Marseille 6 3 14:10 11
3 Ajax 6 1 10:13 5
4 AEK Athens FC 6 1 6:12 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng C Trận Thắng H.Số Điểm
1 Rangers 6 3 8:6 11
2 Sparta Prague 6 3 9:7 10
3 Betis 6 3 9:7 9
4 Aris 6 1 7:13 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng D Trận Thắng H.Số Điểm
1 Atalanta 6 4 12:4 14
2 Sporting CP 6 3 10:6 11
3 Sturm Graz 6 1 4:9 4
4 Rakow 6 1 3:10 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng E Trận Thắng H.Số Điểm
1 Liverpool 6 4 17:7 12
2 Toulouse 6 3 8:9 11
3 Royale Union SG 6 2 5:8 8
4 LASK 6 1 6:12 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng F Trận Thắng H.Số Điểm
1 Villarreal 6 4 9:7 13
2 Rennes 6 4 13:6 12
3 Maccabi Haifa 6 1 3:9 5
4 Panathinaikos 6 1 7:10 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng G Trận Thắng H.Số Điểm
1 Slavia Prague 6 5 17:4 15
2 AS Roma 6 4 12:4 13
3 Servette 6 1 4:13 5
4 Sheriff Tiraspol 6 0 5:17 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng H Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayer Leverkusen 6 6 19:3 18
2 Qarabag 6 3 7:9 10
3 Molde 6 2 12:12 7
4 Hacken 6 0 3:17 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT