Quảng cáo

Xabi Alonso tắm trong bia sau khi giúp Leverkusen vô địch Bundesliga

Thứ hai, 15/04/2024 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso ướt đẫm bia trong phòng thay đồ BayArena sau khi dẫn dắt Bayer Leverkusen tới chức vô địch Bundesliga đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Các cầu thủ Bayer Leverkusen và trợ lý của Xabi Alonso đã uống bia cùng HLV người Tây Ban Nha sau khi đội bóng giành chức vô địch Bundesliga lịch sử bằng cách đánh bại Werder Bremen 5-0 vào rạng sáng 15/4.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó được phát hiện đang uống một vại bia từ chiếc ly lớn của Đức - trong khi ăn mừng chiến thắng.

Video Xabi Alonso ăn mừng chiến thắng (Nguồn: X).

Đây là một mùa giải đáng nhớ đối với Die Werkself, người đã nâng cao chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ và có thể đi tiếp và kết thúc mùa giải với thành tích bất bại.

Bayer Leverkusen đã 4 lần về đích ở vị trí á quân trong khoảng thời gian 6 mùa giải vào đầu thế kỷ này, do đó họ có biệt danh khét tiếng là 'Neverkusen', nhưng danh xưng đó giờ sẽ bị loại bỏ nhờ thành tích xuất sắc của Alonso.

Chia sẻ với truyền thông sau trận, Alonso cho biết: "Có lẽ đây là điều tích cực cho Bundesliga và bóng đá Đức khi các đội bóng khác lên ngôi. Mọi người cần phải tận hưởng khoảnh khắc này. Đây là một thời điểm tuyệt vời. Giờ là lúc để ăn mừng. Hôm nay, chúng tôi xứng đáng với điều đó."

Alonso phấn khích sau khi giúp Bayer Leverkusen lên ngôi vô địch Bundesliga (Ảnh: Getty).

Các nhà vô địch mới đăng quang của Đức giờ đây sẽ đặt mục tiêu lọt vào vòng 4 đội cuối cùng của Europa League khi tất cả họ đều chuẩn bị đối đầu với West Ham trong trận lượt về vòng tứ kết.

Ở trận lượt đi tại Đức, câu lạc bộ đã giành chiến thắng 2-0 và sẽ là ứng cử viên nặng ký để giành vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT