Quảng cáo

CĐV MU đòi 'đuổi thẳng cổ' ngôi sao thất sủng tại Old Trafford

QP QP
Thứ sáu, 25/10/2024 11:03 AM (GMT+7)
A A+

NHM Man Utd đã đồng loạt chỉ trích một ngôi sao của "Quỷ đỏ" sau màn trình diễn thảm hại trước Fenerbahce.

Man Utd tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng tại UEFA Europa League lên con số ba khi chỉ có được 1 điểm trên sân nhà của Fenerbahce. Mặc dù đã nắm lợi thế từ sớm, thế nhưng việc hàng thủ thi đấu thiếu tập trung đã khiến đoàn quân của HLV Erik ten Hag phải chia điểm.

Một trong những cầu thủ để lại sự thất vọng lớn nhất bên phía Man Utd phải kể đến Victor Lindelof, hậu vệ có lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải này. Trong 55 phút góp mặt tại SVĐ Sukru Saracoglu, hậu vệ người Thụy Điển chỉ để lại những thông số mờ nhạt với 3 lần phá bóng, 1 lần ngăn chặn cú sút, 2/3 lần không chiến thành công, chạm bóng 38 lần và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%.

CĐV MU đòi 'đuổi thẳng cổ' ngôi sao thất sủng tại Old Trafford 547214
Lindelof có màn thể hiện dưới sức trong trận hòa với Fenerbahce. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn thể hiện không quá đáng kể của hậu này, CĐV Man Utd đã đồng loạt hướng những lời chỉ trích về phía cựu sao Benfica.

Một người nói: "Tôi không bao giờ muốn thấy Lindelof mặc áo United nữa."

Người thứ hai đổ lỗi: "Lindelof, trận hòa này là do anh."

Người thứ ba châm biếm: "Thật buồn cười khi Lindelof vẫn còn ở United. Đã chứng minh được sự yếu kém của mình cách đây 4 năm."

Người thứ tư đặt câu hỏi: "Thêm nhiều dấu hỏi lớn về Erik Ten Hag sau trận đấu đó. Lại có thêm những lựa chọn tồi tệ - VẪN còn thử nghiệm với những người như Lindelof ở hàng phòng ngự, rồi lại quyết định khó hiểu khi đưa Spintony vào sân khiến đội phải chơi với 10 người. Màn trình diễn tệ hại. Đội bóng yếu kém. HLV thật tồi."

Như đã đề cập ở trên, đây mới chỉ là lần đầu tiên Lindelof được xếp đá chính ở mùa giải này, tính rộng hơn, trung vệ người Thụy Điển chỉ có tổng cộng 3 lần ra sân trên mọi đấu trường với chỉ 108 phút thi đấu.

CĐV MU đòi 'đuổi thẳng cổ' ngôi sao thất sủng tại Old Trafford 547215
Lindelof không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải này. Ảnh: Getty

Vào mùa hè này, Lindelof đã nhiều lần được đồn đoán sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới nhưng cuối cùng vẫn ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh với những đồng đội khác rất có thể là "chất xúc tác" để cầu thủ này dứt áo ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Xem thêm