Quảng cáo

Jose Mourinho lại 'gây ấn tượng' với thẻ đỏ khi đối đầu MU

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ sáu, 25/10/2024 03:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Fenerbahce và Man Utd tại cúp C2, HLV Jose Mourinho đã để lại ấn tượng không đẹp với tấm thẻ đỏ.

Ở phút 56 khi tỉ số đang là 1-1, cầu thủ Bright Osayi-Samuel của Fenerbahce đã có tình huống xử lý bóng trong vòng cấm và bị cầu thủ MU tác động và ngã ra sân. Trọng tài chính không nổi còi, đồng nghĩa với việc không có phạt đền cho Fenerbahce. Đã có những phản ứng tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài Clément Turpin, sau đó VAR cũng không vào cuộc.

GarpWlJWgAApHOb
Cận cảnh pha bóng Osayi-Samuel của Fenerbahce được cho là bị phạm lỗi.

Bất bình trước quyết định của trọng tài chính, HLV Jose Mourinho ngoài đường pitch có phản ứng rất căng thẳng với các trợ lý và sau đó Clément Turpin buộc phải rút tấm thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của Người đặc biệt. Như vậy, trong phần lớn thời gian của hiệp đấu thứ 2 Fenerbahce sẽ không có được sự chỉ đạo trực tiếp của Jose Mourinho.

mourinho-1
Mourinho nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Jose Mourinho nhận thẻ đỏ là điều không lạ lẫm trong sự nghiệp cầm quân, trước khi dẫn dắt Fenerbahce ông đã không ít lần nhận thẻ đỏ khi dẫn dắt AS Roma. Vào giữa tháng 8, chỉ sau 20 phút ra mắt Fenerbahce ông đã nhận tấm thẻ vàng đầu tiên, một dấu ấn đặc biệt và không ai mong muốn khi Mourinho bắt tay vào công việc tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó vào cuối tháng 9 vừa qua, trong trận đấu với Antalyaspor nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nhận thêm một thẻ vàng nữa.

Trở lại với trận đấu giữa MU và Fenerbahce, trong hiệp một của HLV Jose Mourinho đã có một phản ứng hết sức đặc biệt khi chứng kiến thủ thành Onana của Quỷ đỏ thực hiện 2 pha cứu thua liên tiếp. Đầu tiên Onana cứu thua cho MU ngay trước vạch vôi sau cú sút của En-Nesyri, bóng sau đó tiếp tục tới chân En-Nesyri và anh thực hiện cú dứt điểm thứ 2, lần này Onana lại chiến thắng khi đẩy bóng thành công.

Xem thêm