Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích ngôi sao liên tục mắc lỗi

QP QP
Thứ sáu, 25/10/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes, huyền thoại Man Utd, đã có những lời phàn nàn về cách phòng ngự của một ngôi sao "Quỷ đỏ" và dẫn đến trận hòa đáng tiếc trước Fenerbahce.

Man Utd đã trải qua trận hòa thứ ba liên tiếp tại UEFA Europa League với việc để Fenerbahce cầm chân đáng tiếc tại Thổ Nhĩ Kỳ. "Quỷ đỏ" đã có màn thể hiện vượt sự kỳ vọng, thế nhưng sai lầm ở những khoảnh khắc quan trọng đã khiến đoàn quân của Ten Hag chỉ có một điểm ra về.

Một trong những ngôi sao thi đấu dưới sức nhất ở trận đấu trên là Diogo Dalot, hậu vệ đã không làm tốt trong việc theo kèm Saint-Maximin, và để tiền đạo này có đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Chứng kiến màn thể hiện của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Paul Scholes, huyền thoại Man Utd, đã tỏ ra không hài lòng khi chia sẻ với TNT Sports: "Tôi nghĩ Dalot thường mắc lỗi đó khá nhiều. Trong tình huống này, bạn biết rõ Saint-Maximin sẽ làm gì. Dalot cần phải nhanh nhẹn hơn, tiếp cận kịp thời vì bạn biết họ có một cầu thủ rất nguy hiểm đang chờ sẵn trong vòng cấm.

Huyền thoại MU chỉ trích ngôi sao liên tục mắc lỗi 547139
Paul Scholes chỉ trích khả năng phòng ngự của Dalot. Ảnh: Chụp màn hình

Đó là một pha bóng tuyệt vời và từ vị trí đó anh ấy khó mà bỏ lỡ, nhưng Dalot chưa thực hiện điều đó đủ thường xuyên. Cậu ấy đã thi đấu khá ổn, là một trong những cầu thủ chơi tốt của United mùa này, nhưng cậu ấy cần hoàn thiện khía cạnh này trong lối chơi của mình. Bạn phải ngăn chặn từ đầu, nếu không họ sẽ ghi bàn vì anh ta thực sự là một mối nguy hiểm lớn."

Đánh giá tổng thể về kết quả của Man Utd, Scholes nói thêm: "Tôi nghĩ nhìn chung thì cũng ổn, trước trận mà biết có kết quả này thì có lẽ ai cũng chấp nhận, một trận hòa không tệ. Hai kết quả đáng nhắc đến là: làm khách trên sân Porto, một nơi khó chơi, và kết quả hòa là khá tốt. Làm khách trên sân Fenerbahce cũng vậy, một trận hòa chấp nhận được.

Nhưng trận đấu trên sân nhà với Twente thực sự rất đáng thất vọng, những đội như vậy bạn phải thắng mới đúng. Họ đang rơi vào tình thế rất khó khăn ở Europa League, và họ cần phải bắt đầu giành chiến thắng sớm."

Trở lại với trận đấu, Man Utd sớm mở tỉ số ở phút 15 nhờ cú sút của Christian Eriksen sau đường chuyền của Joshua Zirkzee. Fenerbahce sau đó gỡ hòa 1-1 ở phút 49 với pha đánh đầu mạnh mẽ của Youssef En Nesyri. Tình huống căng thẳng xảy ra ở phút 56 khi Fenerbahce yêu cầu phạt đền nhưng bị từ chối, dẫn đến việc HLV Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo ở phút 58 vì phản ứng gay gắt. Dù cả hai đội thực hiện nhiều sự thay đổi người, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 trong bầu không khí kịch tính.

Huyền thoại MU chỉ trích ngôi sao liên tục mắc lỗi 547140
Man Utd chia điểm đáng tiếc với Fenerbahce.Ảnh: Getty

1 điểm có được khiến Man Utd tụt xuống vị trí 21 với vỏn vẹn 3 điểm, trong khi đó Fenerbahce xếp ở vị trí thứ 14 với 5 điểm.

Xem thêm