Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV Arsenal nhận cái kết đắng khi 'lạc đường' trên phố

Thứ hai, 20/05/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Một CĐV Arsenal đáng thương đã nhận sự châm biếm nặng nề từ những CĐV Chelsea sau khi đội bóng yêu thích không thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong ngày hạ màn.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi không thể đánh bại đối thủ Man City trong cuộc đua vô địch. Bất chấp việc có được 3 đầy nhọc nhằn trước Everton trên sân nhà, "Pháo thủ" vẫn đành ngậm ngùi nhìn đoàn quân của "The Citizens" xưng vương sau chiến thắng dễ dàng trước West Ham ở trận đấu cùng giờ, qua đó có lần thứ tư liên tiếp thống trị giải đấu.

Tính đến mùa giải 2023/2024, Arsenal đã trải qua 20 năm đằng đẵng chờ đợi chức vô địch Ngoại hạng Anh, và mặc dù đã thể hiện xuất sắc trong mùa giải này, đoàn quân của Arteta lần thứ hai liên tiếp xếp sau Man City trong cuộc đua vô địch.

getpaidstockcom-664af76a4004f-1716189142.jpg
Arsenal một lần nữa về nhì trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Các CĐV Arsenal có lẽ là người buồn nhất lúc này bởi họ đã rất kỳ vọng có được chức vô địch lần đầu tiên sau 20 năm, tuy nhiên họ sẽ phải đợi ít nhất một năm nữa để hy vọng đội bóng con cưng có thể làm được điều này. Không rõ có phải vì thất vọng với kết quả cuối cùng của giải đấu hay không, mà một CĐV Arsenal đã có một quyết định vô cùng sai lầm.

Cụ thể, một CĐV Arsenal đã đi qua một nhóm CĐV đông đảo của đội bóng kình địch Chelsea, và anh này ngay lập tức nhận sự giễu cợt từ phía đối thủ. CĐV Arsenal "xấu số" này tỏ ra vô cùng lạnh nhạt trước sự vui sướng và hả hê của các CĐV Chelsea.

CĐV Arsenal nhận cái kết đắng khi 'lạc đường' trên phố 465849
CĐV Arsenal nhận sự giễu cợt từ các CĐV Chelsea. Ảnh: X Enzo

Thậm chí, một CĐV mang áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard đã đi theo CĐV Arsenal và liên tục hét thẳng vào mặt anh này. Trong khi đó, một nhóm CĐV khác muốn lưu lại khoảnh khắc "đáng nhớ" này nên đã lấy điện thoại quay lại hình ảnh thất thần của CĐV Arsenal nói trên.

Không chỉ riêng Chelsea, đang CĐV Man City có mặt tại SVĐ Etihad cũng đã thể hiện sự giễu cợt với "Pháo thủ". Một góc khán đài tại Etihad đã cùng nhau hô vang "When Arsenal f*cked it up... We're all having a party" có nghĩa là "Khi Arsenal ngã ngựa, chúng ta sẽ cùng nhau ăn mừng".

CĐV Arsenal nhận cái kết đắng khi 'lạc đường' trên phố 465857
CĐV Man City đồng loạt chế giễu thất bại của Arsenal. Ảnh: X Stacy Louise

Có thể hiểu được phần nào cảm xúc của những CĐV Man City khi họ đã rất kiên trì bám đuổi Arsenal ở mùa giải này, và cuối cùng thành quả ngọt ngào đã đến với chức vô địch Ngoại hạng Anh lần tư liên tiếp, qua đó trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu làm được điều này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT