Quảng cáo
thethao247.vn

Casemiro chính thức 'gia nhập' đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha

Thứ ba, 04/06/2024 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Casemiro của Man Utd đã trở thành cổ đông mới của CLB Marbella FC, đội bóng vừa được thăng hạng lên chơi tại giải hạng ba Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Trong một thông báo mới nhất, CLB Marbella FC đã xác nhận cầu thủ Casemiro sẽ chính thức trở thành cổ đông mới của đội bóng này. Marbella FC là đội bóng vừa giành được quyền thăng hạng lên chơi tại giải hạng ba Tây Ban Nha, và ngay lập tức đã có được sự đồng hành của cầu thủ từng thi đấu tại Xứ bò tót trong màu áo Real Madrid.

Casemiro chính thức 'gia nhập' đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha 475209
Casemiro trở thành cổ đông của Marbella FC. Ảnh: X Marbella FC

Đại diện của Marbella FC cho biết: "Việc Casemiro gia nhập hội đồng quản trị đánh dấu một cơ hội lịch sử cho CLB để tiếp tục thúc đẩy chiến lược phát triển thương hiệu và thể thao của mình lên đẳng cấp bóng đá thế giới."

Một cựu cầu thủ Real Madrid khác là Esteban Granero, người hiện đang giữ chức Chủ tịch CLB đang lên kế hoạch xây dựng SVĐ mới với khoản đầu tư khoảng 115 triệu Euro.

Trong khi đó, Casemiro cũng rất vui mừng bước vào chương mới trong sự nghiệp khi chia sẻ: "Tôi rất vinh dự được gia nhập Marbella FC bởi điều thôi thúc tôi mạnh mẽ nhất chính là tiềm năng phát triển đáng kinh ngạc của CLB.

Casemiro chính thức 'gia nhập' đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha 475212
Casemiro hào hứng với chức vụ mới. Ảnh: Getty

Tôi đã nhiều lần đến Marbella cùng gia đình và cả các con, vợ tôi đều yêu thích thành phố này, nơi chúng tôi muốn gắn bó lâu dài. Chắc chắn, cùng nhau chúng tôi sẽ ấp ủ những giấc mơ lớn để đưa Marbella lên đỉnh cao."

Hiện tại, tuyển thủ người Brazil vẫn đang còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản Man Utd. Dẫu vậy, đã có những tin đồn về rạn nứt của cầu thủ 32 tuổi với đội bóng, cụ thể là HLV Erik ten Hag. Cựu sao Real Madrid được cho là đã giả vờ dính chấn thương trước trận chung kết FA Cup để không phải ra sân, và cầu thủ này ngay lập tức đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký.

Casemiro chính thức 'gia nhập' đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha 475216
Casemiro được đồn đoán sẽ rời Man Utd vào hè này. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, các ông lớn tại Saudi Pro League cũng đang nhăm nhe muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil. Nổi bật trong số này là Al Nassr, đội bóng với sự góp mặt của người đồng đội cũ Ronaldo, đang sẵn sàng chi một số tiền khủng để giải phóng hợp đồng của Casemiro.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT