Quảng cáo

Bayern Munich nhận hung tin, tổn thất cực nặng trước ngày tái đấu MU ở C1

Thứ năm, 02/11/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vừa phải chịu tổn thất lớn về lực lượng trong bối cảnh họ sắp phải gặp nhiều đối thủ mạnh như Dortmund, Frankfurt và cả MU ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich vừa trải qua một cú sốc khi bị đánh bại ở đội hạng 3 Đức là Saarbruecken với tỷ số 2-1 ở Cúp Quốc gia Đức. Kết quả khiến Hùm Xám bật bãi khỏi giải đấu này ngay từ vòng 2 trong năm thứ hai liên tiếp.

Nhưng tệ hơn, không những bị loại mà Bayern còn phải chịu tổn thất nặng nề về lực lượng. Cụ thể là trung vệ trụ cột Matthijs De Ligt đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận gặp Saarbruecken và phải rời sân từ phút 25.

Hiện tại CLB nước Đức mới chỉ xác nhận thông tin chứ chưa nói rõ mức độ chấn thương của De Ligt. Tuyển thủ Hà Lan sẽ cần phải trải qua thêm các cuộc kiểm tra chẩn đoán tại trụ sở đội bóng.

Tuy nhiên theo kênh truyền hình Đức Das Erste, De Ligt có nguy cơ bị rách dây chằng. Đây là loại chấn thương nghiêm trọng nhất với một VĐV và có thể buộc họ phải nghỉ thi đấu hàng tháng trời.

matthijs-de-ligt-injury-1698911206.jpg
Bayern có nguy cơ mất De Ligt trong thời gian dài tính bằng tháng do chấn thương đầu gối nghiêm trọng (ảnh: Footbalium)

Đây sẽ là tổn thất vô cùng nặng nề với Bayern Munich sau khi họ đã mất Serge Gnabry, Noussair Mazraoui, Raphael Guerreiro, Dayot Upamecano và Leon Goretzka vì chấn thương trước đó. Ngoài ra, việc De Ligt bị thêm vào danh sách này đồng nghĩa rằng Bayern sẽ chỉ còn một trung vệ khỏe mạnh là Kim Min Jae.

Một viễn cảnh vô cùng tăm tối đang chờ Bayern Munich bởi trong vòng 1 tháng tới họ sẽ phải đụng độ nhiều đối thủ lớn như Dortmund, Frankfurt, Stuttgart ở Bundesliga và MU ở Cúp C1.

Trước mắt, HLV Tuchel sẽ cần phải tìm cách vá vị trí trung vệ ở trận Der Klassiker gặp Dortmund cuối tuần này. Hiện Bayern đang đứng thứ 2 tại Bundesliga, kém đội đầu bảng Leverkusen 2 điểm. Nếu không thắng, họ có nguy cơ bị đối thủ bỏ xa hơn cũng như mất vị trí vào tay các đội xếp sau là Stuttgart và chính Dortmund.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT