Quảng cáo

Harry Kane vẫn đang 'vô gia cư' tại Bayern Munich

Thứ năm, 02/11/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã gia nhập Bayern Munich được 3 tháng nhưng bom tấn Harry Kane vẫn chưa được cấp nhà riêng và phải ở trong khách sạn.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin từ The Mirror, tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Bayern Munich là Harry Kane hiện vẫn đang phải sống tại khách sạn. Dù vậy, không phải là đội bóng vùng Bavaria không cấp cho tiền đạo người Anh căn hộ riêng, Kane sẽ chuyển về căn biệt thự ở ngoại ô phía Nam thành phố Munich sau khi việc chuẩn bị được hoàn tất.

Hơn nữa, nơi Harry Kane đang ở cũng là một trong những khách sạn xịn xò nhất tại Munich. Theo những báo cáo từ Daily Mail, phòng suite mà thủ quân người Anh đang ở có trị giá lên tới 10 nghìn Bảng/đêm. Việc được đội bóng nước Đức đãi ngộ tốt như vậy cũng là lý do khiến cho Kane vẫn đang duy trì được phong độ cao dù phải làm quen với môi trường bóng đá mới.

Harry Kane vẫn đang 'vô gia cư' tại Bayern Munich 350455
Harry Kane đang duy trì phong độ cao tại Bayern Munich. Nguồn: Getty

Gia nhập Bayern Munich với mức phí kỷ lục, Harry Kane vẫn đang cho thấy sự hòa nhập tốt của mình. Tiền đạo sinh năm 1993 đang có 12 pha lập công sau 10 trận đấu tại Bundesliga và đang cạnh tranh với Serhou Guirassy trong cuộc đua vua phá lưới. Quan trọng nhất, thủ quân đội tuyển Anh đang hướng đến danh hiệu lớn trong sự nghiệp sau khi không thể thực hiện được điều đó tại Tottenham.

Dù Bayern Munich đã bị loại ở cúp quốc gia Đức cách đây không lâu nhưng đó là trận đấu mà Harry Kane đã không ra sân. Giờ đây, anh sẽ cần phải chuẩn bị thật tốt cho trận Der Klassiker đầu tiên trong sự nghiệp khi Bayern Munich đụng độ đại kình địch Borussia Dortmund tại Bundesliga cuối tuần này.

Harry Kane ghi bàn với cự ly hơn 56m. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT