Quảng cáo

Harry Kane chính thức trở lại Tottenham, đồng đội vui mừng khôn xiết

Thứ ba, 17/10/2023 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đã có dịp trở lại Tottenham và gửi lời chào tạm biệt đến những người đồng đội cũ sau 2 tháng rời đi.

Harry Kane cuối cùng đã có thể gửi lời tạm biệt tới các đồng đội cũ tại Tottenham ở khu tập luyện Enfield HQ.

Tuyển Anh đã tập trung tại khu tập luyện của Tottenham để chuẩn bị cho trận đấu với Ý ở Vòng loại Euro 2024. Theo Daily Mail, đội trưởng tuyển Anh đã liên hệ với các cầu thủ và nhân viên của Spurs tại sân tập của câu lạc bộ.

Kane vẫn giữ thái độ khiêm tốn và gửi lời chia tay đến họ, sau khi đã gắn bó với Tottenham hơn 15 năm. Điều này đã được Spurs cho phép. Kane được tự do ra vào các khu tập luyện của đội để gặp lại các đồng đội cũ.

Sau đó thầy trò Gareth Southgate sẽ rời Enfield vào hôm nay để chuẩn bị đối đầu với tuyển Ý.

Harry Kane chính thức trở lại Tottenham, đồng đội vui mừng khôn xiết 342752
Kane đã gia nhập Tottenham vào mùa hè. Ảnh: Getty.

Kane là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham. Anh đã rời Spurs vào mùa hè sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 100 triệu Bảng tới Bayern Munich. Vụ chuyển nhượng đã khép lại sự nghiệp lừng lẫy của Kane với câu lạc bộ bắc London. Nhưng anh đã không thể nói lời chia tay trực tiếp với các cầu thủ và nhân viên trước khi sang Đức.

Tottenham và Bayern đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc cho vụ chuyển nhượng Kane vào tối 10/8. Sáng hôm sau, trong khi các thủ tục chuyển nhượng đang hoàn tất, Kane mong được tập luyện cùng các đồng đội lần cuối khi Spurs chuẩn bị cho trận mở màn Premier League.

Song, vì đã có thỏa thuận với Bayern nên Tottenham đã từ chối cho Kane tập luyện ngày hôm đó, vì họ cảm thấy không phù hợp khi anh đang chuẩn bị gia nhập một câu lạc bộ khác.

Lo ngại Kane dính chấn thương trước khi sang Bayern cũng là yếu tố dẫn đến quyết định Spurs ngăn anh tập luyện. Nhưng Kane giờ đã có cơ hội nói lời chia tay với một số đồng đội cũ trước khi trở về Đức.

Harry Kane ghi bàn trong buổi tập của Bayern Munich. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm