Quảng cáo

Kane vừa đến Bayern, 'ngọc quý' nước Đức đã tính toán ra đi tìm kiếm danh hiệu

Thứ tư, 25/10/2023 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ Jamal Musiala của Bayern đang cân nhắc rời đi để tìm kiếm danh hiệu Champions League và Quả bóng Vàng.

Nghe nội dung bài viết

Jamal Musiala chưa có cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Tài năng 20 tuổi có hợp đồng kéo dài đến năm 2026 với mức lương 9 triệu Euro/năm. Anh có mong muốn đặc biệt là giành chức vô địch Champions League và Quả bóng vàng, nên dù hài lòng với Bayern, anh vẫn xem xét các khả năng để đạt được mục tiêu trên.

Tham vọng của Musiala khiến anh phải cân nhắc những lựa chọn khác ngoài Bayern trong tương lai. Phóng viên Florian Plettenberg của Sky Germany đưa tin vào năm 2025, Musiala có khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid hoặc Manchester City - hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu. Tại Real Madrid, anh có thể hội ngộ người bạn của mình, Jude Bellingham. Chủ tịch Real Perez cũng được cho là đánh giá cao bộ đôi này.

musi-1698227240.jpg
Musiala được coi là viên ngọc quý của nước Đức và Bayern. Ảnh: Getty.

Bayern thừa nhận sức hấp dẫn của những câu lạc bộ như Manchester City đối với Musiala, và họ không hề xem nhẹ tình hình. Cuộc thảo luận ban đầu đã được tổ chức với ban quản lý và giám đốc thể thao Christoph Freund để giải quyết vấn đề này. Bayern đang xem xét khả năng điều chỉnh lương để giữ chân Musiala, qua đó hạn chế những lời đề nghị từ các CLB khác.

Về phần mình, Man City cũng quan tâm đến Musiala như một phương án thay thế Kevin de Bruyne. Musiala cũng được đồn đoán với Liverpool trong bối cảnh có khả năng Mohamed Salah sẽ rời đi. Nhưng chắc chắn một điều là Bayern sẽ không dễ dàng đồng ý. Musiala là cầu thủ có giá trị thị trường cao thứ 5 ở CLB với mức giá khoảng 144 triệu Euro tính đến tháng 9 năm 2023, Bayern rất muốn giữ chân Musiala sau năm 2026.

Mặc dù việc gia hạn của Musiala vẫn chưa chắc chắn, nhưng trong tương lai gần Bayern và cầu thủ này vẫn duy trì sự cam kết. Musiala chưa có kế hoạch chia tay ngay lập tức mà chỉ tính toán mục tiêu của riêng mình khi khoác áo Bayern.

Mùa giải ấn tượng của Musiala với Bayern. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT