Quảng cáo
thethao247.vn

Gánh Bundesliga trên vai, Bayern lập kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1

Thứ tư, 25/10/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối, xứng đáng là niềm tự hào của Bundesliga tại đấu trường Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich vừa có chiến thắng 3-1 trước Galatasaray ngay trên sân khách đầy thuyết phục, với những người lập công là Kingsley Coman, Harry Kane và Jamal Musiala.

Đây đã là chiến thắng thứ 3 của gã khổng lồ xứ Bavaria sau 3 lượt đấu đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League 2023/24. Đại diện Bundesliga đã nắm trong tay 99% cơ hội giành vé đi tiếp, bởi với cục diện hiện tại của bảng đấu, chỉ cần giành 1 điểm trong lượt đấu tiếp theo, Bayern sẽ chắc chắn đi tiếp.

Mới đây, như để khẳng định thêm sức mạnh tuyệt đối của đội chủ sân Allianz Arena, nhà báo uy tín hàng đầu làng túc cầu giáo đã thống kê những thành tích “không thể tin được” mà Bayern Munich đang nắm trong tay, tại đấu trường Champions League, tính cho tới thời điểm hiện tại.

651a9d412b75dimage-1698208031.jpg
Bayern Munich giành chiến thắng thuyết phục ngay trên sân khách. Ảnh: Getty.
  • Bayern Munich là đội đầu tiên trong lịch sử UEFA Champions League thắng 8 trận sân khách liên tiếp tại vòng bảng.
  • Bayern cũng kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 37 trận trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.
  • Bayern cũng là đội duy nhất thắng đến 16 trận liên tiếp ở vòng bảng UEFA Champions League cho tới lúc này trong lịch sử giải đấu.

Có thể thấy, những con số hoàn toàn không biết nói dối, và sức mạnh của đại diện Bundesliga xuyên suốt nhiều mùa giải qua là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Với một lực lượng liên tục được cải thiện qua từng thời gian, với “tre già măng mọc” nối tiếp kế thừa và phát triển, Bayern Munich đang là ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chức vô địch năm nay, đó sẽ là chiếc Cúp tai voi thứ 7 trong phòng truyền thống câu lạc bộ.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - BAYERN MUNICH. (nguồn: FPT Bóng đá).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT