Quảng cáo

Barca gặp tổn thất tinh thần trước thềm 'El Clasico'

Thứ hai, 22/04/2024 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu quan trọng với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang hướng tới trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải này khi đến làm khách tại Santiago Bernabeu trước Real Madrid. Đội khách chỉ còn một mục tiêu duy nhất ở mùa giải này là chức vô địch La Liga, bởi trước đó Blaugrana đã bị loại đầy đau đớn tại Champions League trước PSG. Nỗi đau này chắc chắn sẽ còn vương vấn với các cầu thủ trong trận El Clasico sắp tới, bên cạnh đó, đoàn quân của Xavi lại còn gặp thêm một tổn thất tinh thần khác.

Theo tiết lộ của tờ SPORT trong một báo cáo gần đây, Barcelona đã rất sốc và phẫn nộ sau khi hạ cánh xuống Madrid vì những lý do liên quan đến vấn đề an ninh. Tờ báo Tây Ban Nha cho biết, theo thông lệ, các cầu thủ Barcelona sẽ được Cảnh sát Quốc gia hộ tống ra khỏi sân bay cho đến khách sạn vì mục đích an toàn. 

Tuy nhiên, không có bất kỳ lực lượng Cảnh sát Quốc gia nào có mặt ở sân bay để đón các ngôi sao Catalunya tại sân bay Madrid trước thềm El Clasico. Thêm vào đó, hai chiếc xe buýt chở các cầu thủ đội khách cũng không có đơn vị cảnh sát nào đi cùng.

low-bus-acabat-1713719067.jpeg
Barca phàn nàn với tình hình an ninh tại Madrid. Ảnh: Getty

Tồi tệ hơn, không có cảnh sát hoặc an ninh nào bên ngoài khách sạn của đội, nơi có hơn 200 người hâm mộ tập trung để gặp gỡ các cầu thủ. Đám đông đã vượt qua hàng rào được đặt để gặp các cầu thủ và tình trạng hỗn loạn xảy ra, không có cảnh sát nào giải quyết tình hình.

Cuối cùng, lực lượng an ninh riêng của Barcelona buộc phải hành động và bảo vệ các cầu thủ, điều này cho thấy rõ ràng sự không hài lòng của đội bóng xứ Catalan về buổi tiếp đón. Bản báo cáo cũng nói thêm rằng giới truyền thông không thể ghi lại hình ảnh của tình trạng hỗn loạn do đám đông tụ tập xung quanh xe buýt.

Nếu như Barca giành chiến thắng trong trận đấu này, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với chính Real Madrid xuống còn 5 điểm, tuy nhiên với việc chỉ 7 trận đấu nữa trong tay, có lẽ việc bảo vệ ngôi vương La Liga của thầy trò Xavi sẽ thực sự vẫn rất khó khăn.

Trận đấu giữa Real Marid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (22/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT