'Độc cô Cầu bại' Floyd Mayweather sẽ thượng đài trên một sân bay vào tháng 2

Thứ sáu, 07/01/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm Floyd Mayweather xác nhận sẽ đánh trận biểu diễn vào tháng tới, mở đầu cho chuỗi các cuộc đấu biểu diễn trên sân bay ở Dubai.

Vừa qua, Floyd Mayweather đã tham dự buổi họp báo được tổ chức tại Dubai, UAE. Tại đây, "Độc cô cầu bại" xác nhận sẽ trở lại vào ngày 20/2 tới và có thể thượng đài trên một sân bay. Đây là mở đầu cho chuỗi các cuộc đấu biểu diễn của nhà cựu vô địch thế giới ở 5 hạng cân.

"Tôi sẽ có trận đánh biểu diễn, với số lượng người hâm mộ giới hạn, tại sân bay trực thăng này vào ngày 20/2. Mục tiêu của tôi luôn là đến UAE để thể hiện và trình diễn tài năng của mình với những người Trung Đông", Mayweather cho hay.

Địa điểm võ sĩ này tiết lộ là tại sân bay trực thăng trên tầng thượng của khách sạn Burj Al của Dubai. Đây là nơi từng tổ chức những buổi tập của cựu vô địch hạng nặng Anthony Joshua, và trận tennis biểu diễn giữa Roger Federer với Andre Agassi.

5
"Độc cô Cầu bại" Floyd Mayweather sẽ thượng đài trong tháng 2

Hiện tại, đối thủ tiếp theo của Mayweather vẫn chưa được xác định. Phía Mayweather đang liên hệ so tài cùng Youbuter nổi tiếng người UAE là Reshad Belhasa. Năm nay 19 tuổi, Belhasa có 2 chiến thắng trên sàn boxing nghiệp dư, nổi tiếng trên mạng xã hội.

Năm 2017, Mayweather tuyên bố giải nghệ và chỉ chấp nhận các kèo biểu diễn. Cuối 2018, nhà cựu vô địch thế giới ở 5 hạng cân từng lên đài cùng Tenshin Nasukawa và thắng dễ trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên ở cuộc đấu gần nhất hồi tháng 6/2020, Mayweather không thể hạ đo ván Youtuber Logan Paul. Sau bàn thua này, Mayweather xác nhận nghỉ hẳn quyền Anh.

Mayweather là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp người Mỹ. Được biết đến như một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại, bất bại trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, vô địch 5 hạng cân khác nhau. Khi thi đấu nghiệp dư, ông đã đạt Huy chương Đồng môn Boxing (hạng lông) tại Thế vận hội Mùa hè 1996, 3 danh hiệu Đôi găng vàng và vô địch Giải Quyền anh nghiệp dư quốc gia. Ngoài ra, trong sự nghiệp của mình anh đem về các danh hiệu cá nhân. Trong năm 2016, Mayweather được ESPN xếp hạng tay đấm vĩ đại nhất, đứng đầu bảng xếp hạng pound-for-pound trong vòng 25 năm trở lại đây.

FULL FIGHT - Nguyễn Trần Duy Nhất đánh đối thủ ngất xỉu giữa sàn đấu Muay Thái ONE Championship

YouTuber tung 'một đấm ăn liền', khiến cựu vương UFC đổ gục bất tỉnh

Danh sách đội tuyển boxing năm 2022

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather 'Độc cô Cầu bại'
Xem thêm
TIN NỔI BẬT