Quảng cáo

Floyd Mayweather tậu Mercedes-Maybach S 580 vào bộ sưu tập siêu xe triệu đô

Thứ bảy, 18/09/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather vừa bổ sung chiếc sedan hạng sang Mercedes-Maybach S 580 vào garage xe của mình.

Là võ sĩ quyền anh giàu nhất ở thời điểm hiện tại, Floyd Mayweather sở hữu khối tài sản ròng lên tới 450 triệu USD. Do vậy, tay đấm người Mỹ có thể tậu bất cứ mẫu siêu xe nào trên thế giới.

floyd_mayweather-3

Với bộ sưu tập cả trăm siêu xe đắt giá bao gồm Lamborghini Urus, Rolls-Royce Cullinan, Ferrari 488 GTB, Range Rover Sport, Mercedes-Maybach GLS, Bentley Mulsanne, Rolls-Royce Ghost…

floyd_mayweather-6

Floyd Mayweather mới đây đã tiếp tục tậu thêm một chiếc Mercedes-Maybach S 580 đời 2021 với thiết kế cực sang trọng và hiện đại. Xe có giá khoảng 195.000 USD tại Mỹ.

floyd_mayweather

Chiếc Mercedes-Maybach S 580 của Floyd Mayweather sở hữu ngoại thất màu đen bóng, nội thất màu trắng kem cùng bộ mâm mạ chrome sáng bóng.

floyd_mayweather-1

Không gian bên trong Mercedes-Maybach S 580 2021 cũng được trang bị hệ thống MBUX Interior Assist với khả năng điều khiển thông qua cử chỉ của người lái hoặc người ngồi phía sau.

floyd_mayweather-4

Các tính năng trên xe cực kỳ thông minh, có thể nhận diện người ngồi trong xe đang tìm đồ trên xe và tự động bật đèn chiếu sáng.

floyd_mayweather-2

Mẫu xe sedan siêu sang của Mercedes-Maybach còn được nâng cấp Hệ thống xử lý tiếng ồn chủ động, đem lại không gian yên tĩnh nhất cho người lái và hành khách.

floyd_mayweather-7

Về vận hành, Mercedes-Maybach S 580 được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất 496 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Bắt gặp Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus trên phố Manchester

Phan Văn Đức tậu Mercedes-Benz GLC hơn 2 tỷ đồng tặng vợ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Mercedes-Maybach S 580
Xem thêm
TIN NỔI BẬT