Quảng cáo

Bắt gặp Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus trên phố Manchester

Thứ sáu, 10/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Chưa rõ dàn siêu xe của Ronaldo đã được chuyển đến CLB mới chưa, nhưng người hâm mộ vừa bắt gặp tiền đạo này lái Lamborghini Urus tại Manchester.

Mới đây, người hâm mộ vừa bắt gặp Cristiano Ronaldo đang cầm lái chiếc Lamborghini Urus tại thành phố Manchester. Đây là chiếc SUV hạng sang khá mới lạ trong bộ sưu tập siêu xe của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano-Ronaldo

Nhiều khả năng Ronaldo đã tậu một chiếc Lamborghini Urus để tạm di chuyển khi sang câu lạc bộ mới. Hoặc có thể đây chỉ là một chiếc xe được Ronaldo thuê khi chưa thể đưa dàn siêu xe sang Anh.

Cristiano-Ronaldo-2

Được biết, chiếc Lamborghini Urus mà Ronaldo đang cầm lái có giá khoảng 160.000 Bảng tại Anh, quy đổi ra khoảng 5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Cristiano-Ronaldo-3

Urus là chiếc SUV nhanh nhất thế giới khi được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 641 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp. Từ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 305 km/h.

Cristiano-Ronaldo-1

So với bộ sưu tập siêu xe giá trị khủng của Cristiano Ronaldo, Lamborghini Urus vẫn là mẫu xe có giá trị không quá cao. Bởi theo truyền thông quốc tế, vào tháng 5 vừa qua, Ronaldo đã tậu Ferrari Monza SP2 có giá khoảng 1.9 triệu USD.

Cristiano-Ronaldo-4

Ngoài ra, Ronaldo còn được cho là đang sở hữu chiếc hyper car Bugatti Centodieci trị giá 11,1 triệu USD, đây là món quà anh tự thưởng cho bản thân khi vô địch Serie A mùa giải 2019-2020.

Tuấn Hưng phải “quay xe” Mercedes-AMG G 63 khi gặp chốt kiểm soát

Loạt xe sang tiền tỷ từng qua tay MC Trấn Thành: có cả Mercedes và BMW

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lamborghini Urus Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo