Quảng cáo

Toyota Corolla Cross phiên bản giới hạn cực ngầu ra mắt, đe nẹt Seltos, HRV

Thứ tư, 15/09/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt Modellista với ngoại hình cực bắt mắt, xe được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc.

Theo đó, Toyota Corolla Cross phiên bản đặc biệt với bộ bodykit Modellista thể thao và cá tính vừa được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Giá của mỗi bộ là 41.500 baht (~ 29 triệu đồng).

Toyota-Corolla-Cross-Modellista

Hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ có 250 chiếc Toyota Corolla Cross Modellista được sản xuất với bộ phụ kiện trang trí ngoại thất theo phong cách thể thao này.

Toyota-Corolla-Cross-Modellista-1

So với các phiên bản Corolla Cross thông thường, Corolla Cross Modellista sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao hơn nhờ gói phụ kiện ngoại thất mới lạ. Phần đầu và đuôi trông hầm hố hơn khi được bổ sung ốp cản thể thao.

Toyota-Corolla-Cross-Modellista-2
Toyota-Corolla-Cross-Modellista-3

Xe có bộ vành hợp kim đa chấu có đường kính 18 inch, được sơn phối 2 màu theo phong cách riêng.

Toyota-Corolla-Cross-Modellista-4

Được biết, gói phụ kiện này được áp dụng cho 2 bản 1.8 Hybrid Premium và 1.8 Hybrid Premium Safety của Toyota Corolla Cross ở thị trường Thái Lan. Giá đề xuất lần lượt cho 2 phiên bản này là 1.130.500 baht và 1.240.500 baht

Toyota-Corolla-Cross-Modellista-5

Ngoài những trang trí về ngoại thất, nội thất và động cơ Corolla Cross Modellista không có nâng cấp nào so với các phiên bản thường.

Toyota-Corolla-Cross-Modellista-6

Toyota Corolla Cross Modellista sử dụng động cơ hybrid, gồm máy xăng 1.8L và động cơ điện, sản sinh tổng công suất khoảng 120 mã lực. Xe có hộp số vô cấp e-CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Corolla Cross 2022 bất ngờ về đại lý với ngoại hình ấn tượng

Giá xe Mitsubishi tháng 9 giảm mạnh khiến khách Việt xôn xao

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross Corolla Cross Modellista
Xem thêm
TIN NỔI BẬT