Quảng cáo

Đối thủ của Honda SH Mode ra mắt màu cực đẹp, giá 58,5 triệu đồng

Thứ sáu, 17/09/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Piaggio Liberty S 125 2021 vừa được bổ sung dàn áo mới cực đẹp với mức giá 58,5 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt bảng màu thời trang trẻ trung mới Cam Orange Taormina, Đỏ Red Scarlatto và Vàng Yellow Sole cho dòng xe Piaggio Liberty S 125.

Piaggio-Liberty-S

Bên cạnh những đường nét hiện đại, Piaggio Liberty S màu mới cũng sở hữu tất cả những ưu điểm của dòng xe đô thị đặc trưng của Piaggio.

Ngoài ra, phiên bản Piaggio Liberty S còn được trang bị động cơ I-Get mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nhiên liệu, mang lại cảm giác lái mượt mà êm ái.

Piaggio-Liberty-S-1

Xe tính năng an toàn vượt trội như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm cùng cảm biến nghiêng an toàn, đèn định vị LED.

Piaggio Liberty S 125 sử dụng bộ khung xe chắc chắn, bánh xe đường kính lớn đem đến cảm giác về tính an toàn và ổn định ngay cả với những người lần đầu tiên sử dụng xe tay ga.

Piaggio-Liberty-S-2

Sự thoải mái khi điều khiển xe còn được đặc biệt thể hiện qua những chi tiết như chiều cao yên xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể được gập vào được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài thoải mái.

Piaggio-Liberty-S-3

Những cải tiến về sự tiện dụng của xe như mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại, đèn LED định vị nhằm mang đến sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Honda Winner X khiến Exicter lo ngại vì giá bán quá hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Piaggio Liberty S 125 Piaggio Liberty 2021 Honda SH mode
Xem thêm
TIN NỔI BẬT