Quảng cáo

Bán tải siêu đẹp của Hyundai “cháy hàng” dù vừa mở bán, đe nẹt Ford Ranger

Thứ bảy, 18/09/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Là dòng xe bán tải nhưng Hyundai Santa Cruz sở hữu thiết kế lịch lãm và hiện đại như một mẫu SUV, do đó mẫu xe này đang bán rất chạy.

Trong những ngày đầu mở bán, Hyundai Santa Cruz đang khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục “cháy hàng” tại đại lý. Theo truyền thông Mỹ, mẫu bán tải của Hyundai chỉ mất khoảng 8 ngày để tìm được chủ nhân của mình.

Hyundai-Santa-Cruz-5

Hiện tại, tình trạng không có xe Hyundai Santa Cruz để giao cho khách hàng một phần cũng là do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến một số ngành công nghiệp phụ trợ chưa thể đi vào hoạt động ổn định.

Hyundai-Santa-Cruz-1

Về phần mình, ấn tượng ban đầu khi nhìn vào mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz là thiết kế ngoại thất mang hơi thở của “đàn anh” Santa Fe khi có lưới tản nhiệt hình lục giác với họa tiết tương đồng.

Hyundai-Santa-Cruz

Đèn pha của Santa Cruz trông sắc sảo với kiểu mắt xếch ngược lên cực ngầu. Kết hợp là các dải LED ban ngày hình chữ U liền kề nhau.

Santa Cruz có thùng xe dài 1.323 mm, Hyundai cho biết sẽ khiến chiếc xe đủ cơ động để lái xe trong thành phố và quan trọng hơn là đỗ xe trong thành phố.

Nội thất của Hyundai Santa Cruz gây ấn tượng với màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Khách hàng có thể tùy chọn kích thước màn hình lớn hơn là 10 inch.

Hyundai-Santa-Cruz-3

Bên cạnh đó, ghế ngồi của xe được bọc da, thảm trải sàn sang trọng và hộc chứa đồ dưới ghế có nghĩa là Santa Cruz thoải mái và thực dụng như bất kỳ chiếc crossover nào.

Về vận hành, Hyundai Santa Cruz được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và sức kéo 1.588 kg.

Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ 4 xy-lanh 2.5L tăng áp, có công suất hơn 275 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Hyundai-Santa-Cruz-2

Phiên bản này cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và sức kéo 2.268 kg.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Hyundai Santa Cruz bao gồm: cảnh báo tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo sự chú ý của người lái. Cảnh báo điểm mù, hỗ trợ xuống xe an toàn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ và cảnh báo giao thông cắt ngang.

Đối thủ của Ford Ranger giảm giá mạnh, chỉ còn 700 triệu đồng

Sedan hạng B giá siêu rẻ về đại lý, cạnh tranh Toyota Vios mảng "taxi"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Santa Cruz Ford Ranger bán tải Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT