Quảng cáo

Lộ diện đối thủ mới của Toyota Fortuner, thiết kế hiện đại và cao cấp

Thứ tư, 15/09/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Ford Everest thế hệ mới vừa rò rỉ một số hình ảnh chạy thử với thiết kế hầm hố và táo bạo, hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt với Toyota Fortuner.

Mới đây, một số hình ảnh chạy thử của Ford Everest thế hệ mới đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại.

ford-everest-the-he-moi

Cụ thể, phần đầu xe Everest thế hệ mới có sự khác biệt rõ rệt nhất với mặt ca lăng lớn hơn, đèn pha dạng LED được thay đổi kiểu dáng có dạng càng cua khá giống với Ford Ranger thế hệ mới.

Phần đuôi xe được che chắn kỹ hơn, gần như không đoán được kiểu dáng phía sau, phiên bản chạy thử được sử dụng mâm thông thường được sơn đen nhám.

ford-everest-the-he-moi-2

Bên cạnh đó, nội thất Ford Everest mới không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ. Xe vẫn có bảng táp-lô và cụm đồng hồ vẫn với thiết kế tương tự, cần số được lược bỏ và thay bằng núm vặn.

Ngoài ra còn có một núm xoay khác để chọn chế độ lái, và vô-lăng được làm lại hình dáng mới.

ford-everest-the-he-moi-3

Các trang bị tiện nghi trên xe có thể kể đến: công nghệ nhận dạng biển báo tốc độ, kiểm soát hành trình sử dụng radar, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi…

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest đối đầu với những cái tên như Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe.

ford-everest-the-he-moi-4

Hiện xe đang được phân phối với 3 phiên bản, bao gồm bản Everest 2.0 Bi-Turbo 4x4 Titanium, bản Everest 2.0 Turbo 4x2 Titanium và bản Everest 2.0 Turbo 4x2 Sport với mức giá dao động từ 1,112 tỷ - 1,399 tỷ đồng.

Hyundai Tucson 2022 giá 570 triệu sắp về VN khiến Mazda CX-5 lo “sốt vó”

Đối thủ của Ford Ranger giảm giá mạnh, chỉ còn 700 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Everest Ford Everest thế hệ mới Toyota Fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT