Quảng cáo

Mẫu SUV cạnh tranh Kia Seltos được rao bán với giá rẻ bằng một nửa Kia Morning

Thứ bảy, 11/09/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc SUV Zotye Z3 đang được chủ nhân rao bán trên mạng xã hội với mức giá chỉ 165 triệu đồng, rẻ chỉ bằng một nửa Kia Morning.

Mới đây, một người dùng Zotye Z3 đã rao bán lại chiếc xe của mình với mức giá rẻ “giật mình”, chỉ 165 triệu đồng.

zotye-z3

Theo như thông tin rao bán, chiếc Zotye Z3 được đăng ký vào năm 2018 nhưng đã lâu không sử dụng nên còn rất đẹp, tuy nhiên đây lại là một chiếc xe ngân hàng thanh lý.

zotye-z3-2

Việc chiếc Zotye Z3 được rao bán với mức giá siêu rẻ đã thu hút được không ít người dùng. Dẫu vậy, đa số vẫn còn hoài nghi về các vấn đề về pháp lý, giấy tờ hoặc đăng kiểm…

zotye-z3-1

Tại Việt Nam, Zotye Z3 là mẫu SUV cỡ B cạnh tranh cùng phân khúc với Hyundai Kona, Kia Seltos hay Ford EcoSport. Tại thời điểm được nhập khẩu về nước, Z3 được bán với giá 518 triệu đồng.

Về ngoại thất, Zotye Z3 cho cảm giác khá hiện đại, thậm chí còn có hơi hướng giống Mazda CX-3 nếu nhìn từ ngang thân. Xe sử dụng lưới tản nhiệt dạng thanh ngang mỏng mạ crôm, sử dụng nhiều đường kẻ khá lạ mắt.

zotye-z3-3

Trang bị trên xe có thể kể đến đèn pha dạng thấu kính, đèn sương mù cỡ lớn, la-zăng 17 inch.

Nội thất Zotye Z3 sử dụng 2 tone màu chủ đạo là đen và nâu cam. Xe có vô-lăng 3 chấu đa chức năng, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động. Toàn bộ ghế trên xe đều bọc da đen khá sang trọng.

zotye-z3-5

Về vận hành, Zotye Z3 sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp, công suất 144 mã lực, mô-men xoắn cực đại 215 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Xuất hiện bán tải mới siêu đẹp của Toyota, thiết kế đỉnh hơn Ford Ranger

SUV cỡ C của KIA “gây sốt” với phiên bản GT-Line, đe nẹt CR-V, CX-5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zotye Z3 Kia Seltos xe Ngân hàng xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT