Quảng cáo

Xuất hiện bán tải mới siêu đẹp của Toyota, thiết kế đỉnh hơn Ford Ranger

Thứ sáu, 10/09/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên về mẫu bán tải cỡ lớn Toyota Tundra thế hệ hoàn toàn mới vừa được hé lộ cho thấy những thay đổi cả về động cơ và công nghệ.

Theo đó, chiếc Toyota Tundra 2022 vừa xuất hiện là phiên bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản TRD Pro đã được công bố hồi tháng 6 vừa qua.

toyota-tundra-3

Từ hình ảnh hé lộ có thể thấy, Tundra 2022 được trang bị đèn pha LED thiết kế mới đi kèm khe hút gió ở dưới. Lưới tản nhiệt hầm hố tích hợp đèn định vị LED, cùng logo Toyota lớn.

toyota-tundra-4

Nắp ca-pô cơ bắp với những đường gân góc cạnh hai bên góc. Vòm bánh xe bao bọc bởi lớp nhựa đen, tích hợp đèn LED. Lốp xe chuyên off-road đi kèm với vành hợp kim màu đen với thiết kế độc đáo.

toyota-tundra

Nội thất Toyota Tundra 2022 gây ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thấy một vô lăng bọc da đục lỗ kết hợp những đường sọc trung tâm màu đỏ.

toyota-tundra-2

Đặc biệt, tại vị trí cột A được trang bị tay nắm cùng với những chiếc loa nhỏ, nhằm đem đến âm thanh đồng đều hơn cho người sử dụng. Cuối cùng sẽ là một bảng điều khiển dạng nổi cùng gương chiếu hậu có kết nối HomeLink.

toyota-tundra-1

Toyota vẫn chưa tiết lộ gì về thông số kỹ thuật của Tundra 2022. Nhưng hãng xe hứa hẹn sức mạnh và mô-men xoắn nhiều hơn đáng kể so với động cơ 5,7 lít hiện tại tạo ra công suất 381 mã lực và 544 Nm.

Là mẫu bán tải cỡ lớn được định vị cao hơn Ford Ranger, đối thủ của Toyota Tundra 2022 sẽ là Chevrolet Silverado, Ford F-150, GMC Sierra và Ram 1500.

Cận cảnh mẫu bán tải siêu thể thao giá chỉ từ 432 triệu, cạnh tranh Ford Ranger

“Đàn em” Ford Ranger chính thức được sản xuất, giá dưới 500 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Tundra Toyota Tundra 2022 Ford Ranger xe bán tải Toyota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT