Quảng cáo

“Đàn em” Ford Ranger chính thức được sản xuất, giá dưới 500 triệu đồng

Chủ nhật, 05/09/2021 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải Ford Maverick đã chính thức được sản xuất với mức giá dưới khởi điểm 500 triệu đồng.

Mới đây, chiếc Ford Maverick đầu tiên đã được xuất xưởng khiến nhiều khách hàng mong chờ mẫu bán tải này sẽ được thương mại hóa. Theo kế hoạch, Maverick sẽ được đưa về đại lý vào cuối năm nay với mức giá khởi điểm dưới 20.000 USD.

ford-maverick

Về thiết kế, Ford Maverick được mệnh danh là “em trai” của Ford Ranger nhưng trong một tổng thể nhỏ nhắn, dễ xử lý trong đô thị hơn.

Xe được xây dựng theo kết cấu khung liền gầm (Unibody), mẫu xe này được định vị thấp hơn so với Ranger và sở hữu tiêu chuẩn hệ thống truyền động Hybrid.

Nội thất Ford Maverick nổi bật với hệ thống thông tin - giải trí với màn hình 8 inch có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

ford-maverick-2

Hệ thống SYNC3 của Ford sẽ là trang bị tùy chọn trên bản Lariat, còn tính năng kết nối FordPass Connect là trang bị tiêu chuẩn, với một modem và WiFi cho tối đa 10 thiết bị.

Người dùng có thể dùng tính năng này để tìm xe, kiểm tra mức nhiên liệu, khóa và mở cửa xe, khởi động hoặc tắt máy bằng smartphone.

Ở phiên bản thấp nhất, Ford Maverick 2022 được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng và kết hợp với một động cơ điện.

ford-maverick-1

Hệ thống này cung cấp tổng công suất tối đa 191 mã lực và kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT) nhưng Maverick Hybrid chỉ có sẵn hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu tùy chọn động cơ xăng 2.0L tăng áp với công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Siêu phẩm SUV coupe đẹp long lanh giá từ 480 triệu, đe nẹt CX-5, CR-V

Ảnh thực tế phiên bản SUV của Hyundai Grand i10, thiết kế siêu đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Maverick Ford Ranger xe bán tải mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo