Quảng cáo

Xôn xao "huyền thoại" Honda Dream có phiên bản nâng cấp, giá 27 triệu đồng

Thứ ba, 07/09/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe số huyền thoại Honda Dream vừa chính thức có phiên bản nâng cấp, tốc độ tối đa của xe lên tới 105km/h, giá bán chỉ 27 triệu đồng.

Mặc dù đã ngừng sản xuất tại Việt Nam nhưng Honda Dream vẫn đang là mẫu xe ăn khách tại thị trường Malaysia. Mẫu xe số huyền thoại này liên tục được hãng xe Nhật tung ra các phiên bản nâng cấp giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

honda-dream-4

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Honda Dream cũng có 2 phiên bản vành nan và vành đúc nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó bản vành đúc có thiết kế ốp crôm quanh đèn pha và tay xách.

honda-dream

Bên cạnh đó, Dream bản vành nan hoa chỉ được ốp nhựa màu đen. Tuy nhiên ở phiên bản kỷ niệm 35 năm, cả bản vành đúc và vành nan đều có ốp đèn pha và tay xách.

honda-dream-7

Dream sử dụng bình xăng dung tích 4,3 lít và sử dụng phanh tang trống cả ở phía trước và sau. Hệ thống treo là phuộc ống lồng và giảm xóc kép ở phía sau. Xe khởi động bằng đề điện tử và và đạp thủ công.

honda-dream-6

Về vận hành, Honda Dream được trang bị động cơ xi lanh đơn, làm mát bằng không khí dung tích 110cc phun xăng điện tử PGM-Fi.

honda-dream-8

Động cơ được kết hợp với hộp số ly hợp tự động 4 cấp, Honda Dream sản sinh công suất 8,5 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 8,62 Nm tại vòng quay 5.500 vòng phút.

honda-dream-5

Tại thị trường Malaysia, Honda Dream có mức giá dao động từ 4.783 RM – 5.009 RM (khoảng 27-28 triệu đồng). Trong khi đó, những chiếc Dream cũ tại Việt Nam cũng có giá hàng chục triệu, thậm chí cả trăm triệu nếu xe còn mới.

Xe máy Yamaha mới sẽ ra mắt vào 5/9: có thể là Exciter 155 VVA 2021

Sedan hạng B giá chưa tới 250 triệu ra mắt, cạnh tranh Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Dream Honda EX5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT