Quảng cáo

SUV cỡ C đẹp như Porsche dành cho phái nữ khiến CX-5 và CR-V chào thua

Thứ tư, 01/09/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Dongfeng T5 Evo vừa được sản xuất thêm một phiên bản dành riêng cho phái nữ có tên là T5 Evo Goddess Edition.

Hãng xe Trung Quốc Dongfeng vừa giới thiệu chiếc T5 Evo Goddess Edition tại triển lãm ô tô Thành Đô 2021. Đây được xem là phiên bản dành riêng cho phái nữ bởi nét thiết kế nhẹ nhàng và cuốn hút.

Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition

Cụ thể, T5 Evo Goddess Edition sở hữu một màu sơn hồng nhám vô cùng ấn tượng. Đi cùng với đó là các điểm nhấn như bộ la-zăng đa chấu màu đen và cùm phanh màu hồng nổi bật.

Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition-2

Ngoài ra, cũng giống như các phiên bản khác, Dongfeng T5 EVO Goddess Edition cũng được trang bị lưới tản nhiệt với nan nằm dọc và đèn pha với tạo hình cặp răng nanh.

Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition-3

Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ nhận ra ngay đây là một mẫu xe dành cho nữ với nhiều chi tiết màu hồng như bọc vô-lăng, viền cửa gió điều hòa, gối tựa đầu, chỉ khâu, gối tựa đầu, dây đai an toàn và logo thêu trên ghế.

Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition-4

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình kép 10,25 inch nối liền đồng hồ sau lái lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz hay chính Bijing X7 đang sở hữu phong cách tương tự.

Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition-5

Bên cạnh đó, T5 Evo Goddess Edition còn sở hữu nhiều tính năng xịn xò như hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời, vô lăng bọc da, cửa gió điều hòa hình tròn và ốp chất liệu giống sợi carbon cho mặt táp lô của xe.

Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition-6
Dongfeng-T5-Evo-Goddess-Edition-7

Ngoài những chi tiết nữ tính ở ngoại thất và nội thất, Dongfeng T5 Evo Goddess Edition vẫn sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Sedan hạng B giá chưa tới 250 triệu ra mắt, cạnh tranh Vios, Accent

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 sắp ra mắt, cạnh tranh Kia Seltos

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV hạng C Dongfeng T5 Evo T5 Evo Goddess Edition CX-5 CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT