Quảng cáo

Khám phá 3 mẫu xe gầm cao nổi bật của VinFast: ngập tràn công nghệ

Thứ ba, 31/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Lux SA2.0, President và VF e34 là 3 mẫu xe ô tô gầm cao của VinFast hội tụ đầy đủ các yếu tố: không gian rộng rãi, ngoại hình ưa nhìn và công nghệ ấn tượng.

Ngoại thất xe ô tô gầm cao của VinFast

Về đặc điểm ngoại thất, cả ba chiếc VinFast Lux SA2.0, VinFast President và VF e34 đều toát lên sự khỏe khoắn, cá tính và hiện đại, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện, khẳng định đẳng cấp của chủ xe.

vinfast-lux-sa2.0-6

Lux SA2.0 ghi điểm với thiết kế vừa mang phong cách châu Âu vừa sở hữu nét đặc trưng văn hóa Việt.

President phá cách với những đường gân dập nổi đầy góc cạnh ở thân xe, VF e34 cũng không hề kém cạnh với “đôi mắt LED” và bảng màu trẻ trung, tinh tế.

Kích thước xe ô tô gầm cao của VinFast

Xét về kích thước tổng thể, mẫu xe SUV 7 chỗ VinFast President là chiếc xe đa dụng lớn nhất với thông số lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760mm, so với VinFast Lux SA2.0 là 4.940 x 1.960 x 1.773mm.

Cả hai mẫu xe này đều phù hợp với những gia đình đông người, ưa dịch chuyển. Còn đối với những người thường xuyên di chuyển trong nội thành, chiếc SUV điện hạng C VF e34 với kích thước 4.300 x 1.793 x 1.613mm sẽ là lựa chọn vừa vặn với nhu cầu.

Nội thất xe ô tô gầm cao của VinFast

Về nội thất, cả ba dòng xe gầm cao của VinFast đều sở hữu khoang cabin rộng rãi, sử dụng chất liệu cao cấp cùng nhiều tiện ích thông minh phục vụ người lái và hành khách.

Điểm nổi bật nhất trong các mẫu xe này là màn hình cảm ứng lớn, đa chức năng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, tạo sự kết nối giữa người người điều khiển và xe.

Khả năng vận hành của xe ô tô gầm cao VinFast

Về khả năng vận hành, VinFast Lux SA2.0 và VinFast President đều sử dụng hộp số 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh AWD.

VinFast-President-12

Bên cạnh đó, hai mẫu xe ô tô gầm cao VinFast chạy xăng đều cho mã lực lớn. VinFast Lux SA2.0 sử dụng hệ động cơ 2.0L sản sinh 228 mã lực, đạt momen xoắn cực đại 350 Nm.

VinFast President lại sử dụng động cơ V8 6.2L cho mã lực 420, 624 Nm, mang đến khả năng vận hành trơn tru ở bất cứ dạng địa hình nào.

Trong khi đó, xe điện VinFast VF e34 được trang bị dẫn động cầu trước với sức mạnh đến từ động cơ điện có thông số 148 mã lực và 242 Nm. Đây là dòng xe hướng đến việc phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày ở đô thị.

Hệ thống an toàn trên xe ô tô gầm cao của VinFast

Hệ thống an toàn trên cả ba mẫu xe ô tô VinFast gầm cao có sự tương đồng với nhiều tính năng kết hợp như:

Tổ hợp phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng các chức năng cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, túi khí…

vinfast-vf-e34-2

Đặc biệt, mẫu xe ô tô gầm cao VinFast Lux SA2.0 còn được tổ chức đánh giá xe uy tín ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn - mức đánh giá cao nhất dành cho một mẫu ô tô.

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm "sốc" 155 triệu đồng tại đại lý

MPV giá rẻ của Suzuki giảm chỉ còn 460 triệu, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe gầm cao VinFast VinFast VinFast Lux SA2.0 VinFast President VinFast VF e34
Xem thêm
TIN NỔI BẬT