Quảng cáo

Lô xe SUV cỡ C siêu đẹp đã cập bến Việt Nam, sẵn sàng đấu CX-5, CR-V

Thứ ba, 31/08/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-5 và Honda CR-V sắp phải đối đầu với một đối thủ mới với thiết kế ấn tượng cùng mức giá chỉ từ 669 triệu đồng.

Theo thông tin mới nhất, lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên đã được nhà nhập khẩu chính hãng đưa về Việt Nam để bàn giao cho những khách hàng đặt trước.

Dongfeng-T5-Evo

Tại thị trường Việt Nam, Dongfeng T5 Evo là mẫu SUV cỡ C nằm cùng phân khúc với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Xe có mức giá niêm yết từ 669 – 769 triệu đồng. Tuy nhiên với những khách hàng đặt cọc đợt đầu, giá bán sẽ rẻ hơn khoảng 40 triệu đồng.

Dongfeng-T5-Evo-1

Về thiết kế, Dongfeng T5 Evo là chiếc xe được thiết kế theo phong cách SUV lai coupe với những đường nét bo tròn mềm mại trải dài khắp ngoại hình của xe. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.565 x 1.860  x 1.690. chiều dài cơ sở 2.715 mm.

Phía đầu xe là lưới tản nhiệt với những thanh dọc sơn đen khỏe khoắn và được kết nối bởi cụm đèn pha phía trước sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, dải LED định vị ban ngày sẽ đặt trên nắp ca-pô.

Nhìn từ sau, Dongfeng T5 EVO không khác gì một chiếc xe hiệu suất cao với hệ thống 4 ống xả tròn bố trí đối xứng giúp tạo ra âm thanh đầy uy lực. Cản sau được làm nhô lên 2 bên giúp đuôi xe trông cơ bắp, mạnh mẽ hơn.

Dongfeng-T5-Evo-2

T5 Evo có bộ vành được sơn đen với kích thước 18 inch, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, chỉnh/gập điện và tay nắm cửa có tính năng mở khóa thông minh.

Bên trong nội thất, T5 Evo có thiết kế pha trộn của nhiều thương hiệu xe sang. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình kép 10,25 inch nối liền đồng hồ sau lái lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz hay chính Bijing X7 đang sở hữu phong cách tương tự.

Dongfeng-T5-Evo-3

Ngoài ra, T5 Evo còn sở hữu nhiều tính năng xịn xò như hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời, vô lăng bọc da, cửa gió điều hòa hình tròn và ốp chất liệu giống sợi carbon cho mặt táp lô của xe.

Dongfeng-T5-Evo-4

Về vận hành, Dongfeng T5 EVO là khối động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

3 mẫu ô tô “hot” sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 tới đây?

SUV cỡ B của Honda ra mắt với thiết kế ấn tượng, cạnh tranh Kia Seltos

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-5 Honda CR-V Dongfeng T5 Evo SUV cỡ C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT