Quảng cáo

Rò rỉ thiết kế đột phá của Toyota Vios thế hệ mới, đe nẹt Accent, City

Thứ sáu, 27/08/2021 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios thế hệ mới vừa rò rỉ thiết kế mới khiến các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Accent hay Honda City phải dè chừng.

Toyota vừa giới thiệu Aqua thế hệ thứ 2 (còn gọi là Prius C) tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này sử dụng hệ thống truyền động hybrid 3 xy-lanh mạnh mẽ hơn, pin dung lượng cao hơn và nền tảng TNGA-B mới nhất.

Toyota-Vios-the-he-moi

Dựa vào thiết kế của Toyota Aqua, có thể dễ dàng hình dung ra thiết kế của mẫu xe Vios dành cho thị trường Đông Nam Á sẽ hiện đại và thời trang hơn.

Theo đó phần đầu xe đặc trưng của Toyota Vios mới vẫn được giữ nguyên, đèn pha LED mảnh, lưới tản nhiệt lớn ở phía dưới và khung hình chữ U màu bạc.

Toyota-Vios-the-he-moi-2

Ở phía sau, Toyota Vios mới sử dụng cụm đèn hậu LED trải dài khá thời thượng, đồng thời giữ lại bộ khuếch tán cùng màu với màu thân xe của Aqua.

Bên cạnh đó, hệ thống khung gầm mới trên Toyota Vios cũng giúp tối ưu trọng lượng và khả năng bảo vệ người dùng trước những va chạm xảy ra trong quá trình di chuyển.

Toyota-Vios-the-he-moi-1

Một số nguồn tin cho hay Toyota Vios thế hệ mới sẽ sở hữu cấu hình hybrid giống như động cơ 1.5L trên mẫu Toyota Prius C.

Tại Việt Nam, Toyota Vios vẫn đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất, đối thủ của Vios là các mẫu sedan hạng B như Honda City, Hyundai Accent hay Mazda 2.

Đối thủ nặng ký của Vios, Accent về đại lý, giá từ 469 triệu đồng

Toyota Fortuner 2021 ra mắt với phiên bản mới cực đỉnh, giá 1,3 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios thế hệ mới Toyota Vios Accent City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT