Quảng cáo

Nội thất VinFast VF e34 tiếp tục được công bố: hiện đại và tiện nghi

Thứ tư, 08/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi những hình ảnh thực tế ngoại thất của VinFast VF e34 được công bố, nội thất của mẫu xe này tiếp tục khiến khách hàng trầm trồ.

Theo đó, nội thất chiếc SUV cỡ vừa 05 chỗ VinFast VF e34 được thiết kế tương tự với các mẫu xe xăng thông thường.

Xe có vô lăng 03 chấu vát đáy thể thao kiểu D-cut chỉnh cơ 04 hướng, có kèm chức năng sưởi. Màn hình thông tin giải trí đặt dọc. Cần số là dạng núm xoay như trên các dòng xe sang.

vinfast-vf-e34-4

Ghế lái và ghế phụ đều có khả năng điều chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế sau có thể gấp 60:40. Vô lăng xe bọc da, tích hợp các chức năng điều khiển.

Hệ thống điều hòa trên VF e34 có chức khá đặc biệt là kiểm soát chất lượng không khí và lọc không khí trong cabin để loại bỏ bụi mịn PM2.5. Điều hòa tự động có cửa có ở hàng ghế thứ hai.

vinfast-vf-e34-5

Hệ thống hiển thị và giải trí của ô tô điện VinFast VF e34 cũng mang lại sự tiện nghi cho người dùng với bảng đồng hồ thông tin lái 7 inch TFT LCD, 2 cổng kết nối USB, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, hệ thống 6 loa, kết nối Wi-Fi/Bluetooth, kết nối điện thoại (Android Auto/Apple Carplay), FM/AM radio.

VinFast VF e34 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 290 lít. Nếu gập hàng ghế thứ 2 thì dung tích sẽ tăng thêm.

vinfast-vf-e34-6

Ngoài ra ứng dụng AI giúp VF e34 có khả năng tự học, ghi nhớ và đề xuất hệ thống điều hòa, giải trí đem đến sự hứng khởi cho khách hàng. Xe có thể cập nhật phần mềm xe từ xa (FOTA), cảnh báo tình trạng pin, tìm kiếm/ định vị và dẫn đường tới trạm sạc pin. 

VinFast bất ngờ tung ảnh thực tế ô tô điện VF e34, thiết kế cực ấn tượng

Sedan hạng B giá chưa tới 250 triệu ra mắt, cạnh tranh Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VF e34 Nội thất VinFast VF e34 VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo