Quảng cáo

Ảnh thực tế phiên bản SUV của Hyundai Grand i10, thiết kế siêu đẹp

Thứ bảy, 04/09/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Casper vừa được hé lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên với thiết kế nhỏ gọn và thể thao, xe được định vị dưới Kia Seltos.

Hyundai Casper – mẫu SUV cỡ A được xem là “anh em” của Hyundai Grand i10 vừa xuất hiện trong video của Woopa TV. Khác với tưởng tượng của nhiều người, Casper sở hữu ngoại hình khá nhỏ gọn, tuy nhiên không kém phần thể thao.

anh-thuc-te-hyundai-casper-2

Theo đó, thiết kế mang tính nhận diện của Hyundai Casper là kiểu dáng vuông vắn cùng cụm đèn LED hình tròn cỡ lớn nằm trên cản trước.

anh-thuc-te-hyundai-casper-3

Phiên bản tiêu chuẩn có lưới tản nhiệt màu bạc, còn bản "Active" có lưới tản nhiệt màu đen và thêm hai hốc gió hình tròn ngay cạnh hai đèn LED trên cản trước, báo hiệu việc sử dụng động cơ tăng áp.

Phần đuôi xe có thiết kế rộng, đèn hậu dạng LED có hoạ tiết giống với lưới tản nhiệt. Đèn xi-nhan hình tròn đặt dưới cản sau.

anh-thuc-te-hyundai-casper-4

Hyundai Casper có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.036 x 1.770 x 1.565 mm, trục cơ sở là 2.520 mm. Do được định vị ở phân khúc A nên Casper nhỏ hơn các mẫu xe đàn anh như Hyundai Kona hay Kia Seltos.

anh-thuc-te-hyundai-casper

Hyundai Casper được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng MPI 1.0L hút khí tự nhiên và động cơ xăng T-GDI 1.0L tăng áp. Trong đó, động cơ tăng áp giống với Hyundai i10 N Line, có công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm.

anh-thuc-te-hyundai-casper-1

Hyundai sẽ nhận đặt hàng Casper qua trang chủ từ đầu tháng 9 và bán ra từ cuối năm nay. Hàn Quốc là thị trường đầu tiên.

Giá lăn bánh Toyota Vios 2021 sau khi được hỗ trợ lệ phí trước bạ

Xôn xao "huyền thoại" Honda Dream có phiên bản nâng cấp, giá 27 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Casper SUV Hyundai Grand i10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT