Quảng cáo

Khó tin với mẫu ô tô cỡ A được rao bán chỉ 28 triệu, rẻ hơn Honda Vision

Thứ tư, 15/09/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc ô tô cỡ A có tên Chery QQ3 đang được rao bán trên mạng xã hội với mức giá rẻ giật mình, chỉ 28 triệu đồng,

Mới đây, cộng đồng săn xe cũ không khỏi xôn xao về một mẫu xe Trung Quốc có tên Chery QQ3 được rao bán với mức giá 28 triệu đồng.

chery-qq3

Theo như thông tin rao bán, chiếc Chery QQ3 được sản xuất vào năm 2009, đăng kiểm còn dài, xe mua về không cần sửa chữa gì mà có thể đi luôn. Các chức năng của xe như điều hòa, lốp, trợ lực, nội thất vẫn còn hoạt động tốt.

chery-qq3-1

Như vậy, chỉ với số tiền chưa bằng một chiếc Honda Vision, người dùng đã có thể mua được một chiếc ô tô để đi lại, thuận tiện cho những ngày mưa nắng.

Tuy nhiên, người mua vẫn nên cân nhắc một số vấn đề về pháp lý, tiền xăng duy trì, tình trạng xe cũng như có khả năng bảo dưỡng, sửa chữa trong quá trình sử dụng… Một số trường hợp mua xe cũ về nhưng tiền sửa chữa còn tốn nhiều hơn tiền mua xe.

chery-qq3-2

Về phần mình, tuy là dòng xe cỡ nhỏ nhưng QQ3 được trang bị khá nhiều thiết bị điện tử so với thời điểm ra mắt như:

Khoá điện trung tâm, gương hậu điều khiển điện, cửa kính điều khiển điện, kính sau có gạt nước tích hợp rửa và sấy kính. Cửa kính xe sẽ tự động đóng khi xe được khóa bằng điều khiển từ xa.

chery-qq3-3

Hệ thống giải trí của QQ3 gồm đài AM/FM, 2 loa, đầu CD tương thích MP3 mang thương hiệu Chery có đầu đọc USB.

Các thiết bị an toàn trên Chery QQ3 khá nghèo nàn với dây đai an toàn. Không túi khí, không ABS. Xe sử dụng phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.

chery-qq3-4

Về vận hành, Chery QQ3 sử dụng động cơ SQR372, 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 800cc, phun xăng điện tử đa điểm, cho công suất cực đại 51 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 70Nm tại 3.500 - 4.000 vòng/phút.

Mẫu SUV cạnh tranh Kia Seltos được rao bán với giá rẻ bằng một nửa Kia Morning

Đối thủ của CX-5, CR-V giảm giá “kịch sàn” hơn 150 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chery QQ3 xe hạng A Honda Vision xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT