Floyd Mayweather chính thức chốt lịch đấu ‘Youtuber’ Logan Paul

Thứ tư, 28/04/2021 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, Floyd Mayweather đã chính thức chốt lịch thượng đài cùng “Youtuber” Logan Paul trong mùa hè năm nay.

VIDEO: 'Rợn tóc gáy' với pha knock-out của năm, khiến đối thủ mất nhận thức

Sau khi trận đấu dự kiến vào 20/2 năm nay đã bị hoãn vì đại dịch Covid-19, mới đây, “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather đã chính thức lên tiếng ấn định lịch thượng đài với “Youtuber” Logan Paul trong mùa hè năm nay.

Theo đó, tay đấm người Mỹ chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Ngày 6/6/2021. Tôi và Logan Paul sẽ thượng đài tại sân vận động Hard Rock. Mayweather Promotions, Fanmio và Showtime sẽ cùng hợp tác để mang đến cho bạn sự kiện tuyệt vời nhất. Vé xem trận đấu sẽ được mở bán vào tuần sau”.

floyd mayweather jr
Floyd Mayweather chính thức chốt lịch thượng đài với Logan Paul (Ảnh: Internet)

Hiện tại, bên cạnh thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu, những thông tin chi tiết về cuộc đối đầu lần này vẫn chưa được tiết lộ. Ban tổ chức vẫn chưa chính thức công bố về số người hâm mộ được phép vào sân cũng như số hiệp đấu và hạng cân của cả hai tay đấm.

Kể từ sau khi đánh bại Conor McGregor và thiết lập thành tích 50 trận bất bại vào năm 2017, Floyd Mayweather đang dần chuyển hướng sang những trận đấu biểu diễn, không ảnh hưởng đến thành tích. “Độc cô cầu bại” đã từng hạ gục thần đồng kickboxing Nhật Bản, Tenshin Nasukawa ở trận đấu biểu diễn đầu tiên vào năm 2018 và thu về 9 triệu USD sau lần thượng đài này.

Bên cạnh cuộc chạm trán với Logan Paul sắp tới, Floyd Mayweather cũng từng ngỏ ý muốn so tài cùng Jack Paul – em trai của Logan và rapper 50 Cent nhà đầu tư của Bellator MMA.

Bản sao của McGregor lãnh án tù vì buôn ma túy

McGregor đáp trả lời cảnh báo từ Kamaru Usman

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather vs Logan Paul Floyd Mayweather Logan Paul Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT