Quảng cáo

McGregor đáp trả lời cảnh báo từ Kamaru Usman

Thứ hai, 26/04/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của UFC đã đáp trả lời cảnh báo của Kamaru Usman sau UFC 261.

VIDEO: Bị cười đểu, Usman đấm 'vỡ cằm' Masvidal, bảo vệ đai vô địch UFC

Sau chiến thắng KO ngoạn mục của Kamaru Usman trước Jorge Masvidal tại UFC 261, McGregor đã đăng đàn để nhận xét về nhà vô địch hạng bán trung UFC. Tay đấm người Ireland cho rằng Usman đã "sao chép" một số đòn đánh của mình.

"Usman đang bắt chước những đòn đánh của tôi. Tôi sẽ đấu với anh ta. Không thể sao chép đòn đánh và cả những lời nói của tôi như thế được. Tôi sẽ thử sức ở hạng cân đó, sớm thôi", McGregor cho biết.

Ngay sau đó, Usman cũng đáp trả với một thái độ hết sức tự tin: "Tôi đang đợi anh đạt đủ cân để thi đấu đây. Không còn là hạng nhẹ nữa đâu. Tôi sẽ hạ gục anh".

mcgregor-1
McGregor có ý định thử sức với Usman. Ảnh: UFC

Trước đó, Conor McGregor và Kamaru Usman đã nhiều lần có lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.  "The Notorious" từng khẳng định anh muốn giành đai hạng trung tại UFC. Trong khi đó, Usman liên tục tuyên bố rằng anh đã đề nghị siêu sao người Ireland đọ sức nhưng đã bị từ chối.

Tháng Bảy tới, McGregor sẽ trở lại lồng bát giác với màn đọ sức Dustin Poirier ở hạng lông. "The Notorious" từng hạ gục Poirier mà chỉ mất một hiệp tại UFC 178. Tuy nhiên, lần tái đấu ở UFC 257 đã hạ màn với kết quả ngược lại.

Lần tái đấu thứ 3 giữa cặp đôi này sẽ diễn ra trong sự kiện UFC 264. Người giành chiến thắng trong trận đấu này có thể có cơ hội tranh đai hạng nhẹ UFC vào cuối năm

Weidman gãy đôi chân sau cú đá đầu tiên lên Uriah Hall

Võ sĩ chấn động não, bong gân cổ sau cú đẩy xấu chơi của đối thủ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 261 MMA McGregor Usman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT