Võ sư Út Nguyễn múa quyền dưới mưa "giữ lửa" võ cổ truyền Việt Nam

Thứ hai, 31/01/2022 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, võ sư giữ đai đẳng cấp cao nhất của phái võ cổ truyền Bình Định Gia đã múa quyền dưới mưa để truyền lửa cho thế hệ đi sau.

Út Nguyễn tên thật là Nguyễn Văn Út sinh năm 1993 hiện đang là võ sư giữ đai có đẳng cấp cao nhất phái võ cổ truyền Bình Định Gia, đồng thời là Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Hà Nội. Đến với võ thuật từ bé, Út Nguyễn luôn ấp ủ ước mơ truyền dạy tinh thần thượng võ cho thế hệ trẻ. 

Mới đây, võ sư Út Nguyễn quyết định đã múa quyền dưới mưa để giữ lửa đam mê và mong muốn lan tỏa tinh thần thượng võ đến thế hệ trẻ. 

Trước khi có được thành công như hiện tại, Út Nguyễn đã trải qua một tuổi thơ cơ cực để tôi luyện bản thân. Út Nguyễn nói: "Để đứng được vị trí mà người khác không thể đứng được, bạn phải chịu đựng những thứ mà người khác không thể chịu được."

"Kể từ khi ngọn lửa võ thuật cháy bỏng trong lòng, Út đã hòa mình vào võ thuật của võ phái Bình Định gia – võ phái Bình Định gia là nhà, là hơi thở, là cuộc sống, là niềm tự hào của Út. Đối với Út "thành công hiện tại của mình được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và có cả máu của bố mẹ" nên gia đình đối với mình rất quan trọng, nó là tất cả đối với mình." Út Nguyễn chia sẻ.

Ryan Bader và Valentin Moldavsky, ai sẽ chinh phục đai hạng nặng tại Bellator MMA 273?

Martin Nguyễn nói thẳng kết quả trận bảo vệ đai vô địch của Thành Lê

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Út Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT