Martin Nguyễn nói thẳng kết quả trận bảo vệ đai vô địch của Thành Lê

Thứ tư, 26/01/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch hạng lông ONE Chapionship đã đưa ra kết quả trận bảo vệ đai hạng lông của ĐKVĐ - Thành Lê vào tháng 3 sắp tới.

Mới đây, chủ tịch ONE Championship là ông Chatri Sityodtong đã công bố một số trận đấu quan trọng của mùa giải vào quý đầu tiên. Nổi bật trong đó là trận tranh đai vô địch hạng lông của Thành Lê và Garry Tonon. Trận đấu sẽ được diễn ra tại Singapore vào ngày 11/3, đây cũng là trận đấu diễn ra trong sự kiện 10 năm kỷ niệm của ONE Championship nên sức nóng của trận đấu cũng được tăng lên.

Trước sự hấp dẫn của trận đấu này, nhà cựu vô địch hạng lông ONE Championship - Martin Nguyễn cũng đưa ra dự đoán về trận đấu: "Dựa trên kinh nghiệm của tôi, tôi nghĩ Thành Lê sẽ hạ gục Garry Tonon"

Kể từ khi Martin Nguyễn đánh rơi ngôi vương vào tay Thành Lê thì những trận đấu ở hạng lông trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những cuộc đua dần trở nên mạnh mẽ hơn, thậm chí cựu vô địch Martin Nguyễn còn định bỏ ý định xuống hạng cân để lấy lại những gì mình đã đánh mất.

Martin Nguyễn đưa ra dự đoán về trận bảo vệ hạng của Thành Lê 107202
Cựu vô đich hạng lông ONE Championship - Martin Nguyễn

Martin Nguyễn nói: "Kế hoạch xuống bantamweight của tôi đã được vạch sẵn từ lâu, nhưng có lẽ tôi phải bỏ ý định đó. Hiện tại, tôi muốn lấy lại những thứ không may đánh mất trước. Mọi thứ đã được tôi sắp xếp đâu vào đó, chiếc đai vô địch sẽ sớm trở về với tôi".

Martin Nguyễn sinh năm 1989, là võ sĩ MMA người Úc gốc Việt. Anh là võ sĩ gốc Việt đầu tiên thâu tóm cùng lúc hai đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau của ONE Championship (hạng lông và hạng nhẹ). Để thua Thành Lê trong trận bảo vệ đai hạng lông vào tháng 10/2020, Martin Nguyễn cho rằng đó là một trận thua có giá trị đối với anh. 

VIDEO: Trai đẹp Nhật Bản Kota Miura cơ bắp cuồn cuộn, ra đòn như sút bóng khiến triệu người mê

Trai đẹp Nhật Bản Kota Miura cơ bắp cuồn cuộn, ra đòn như sút bóng khiến triệu người mê

Đội tuyển Boxing Việt Nam chính thức gọi tên Trần Văn Thảo

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn Thành Lê ONE Chapionship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT