Từ Thanh Thuận hủy diệt hàng chắn đội bóng chủ nhà ngay trên thánh địa Philippines

Thứ năm, 27/01/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Kính mời quý vị đọc giả cùng xem lại những pha bóng mà chủ công số 1 bóng chuyền Việt Nam - Từ Thanh Thuận tại SEA Games 30 khi đối đầu với Philippines.

Tại SEA Games 30, bóng chuyền nam Việt Nam đã dừng bước sau vòng bảng. Dù thất bại trước Philippines với tỷ số 3-0 nhưng không thể phủ nhận sự đóng góp của chủ công Từ Thanh Thuận. Thùng thuốc nổ của bóng chuyền Việt Nam đã thi đấu xuất sắc từ hàng trước đến hàng sau và đập tan nát hàng chắn của đội bạn. 

Mới đây, chuyên gia bóng chuyền người Trung Quốc được mời sang Việt Nam đảm nhiệm chiếc ghế nóng ĐTQG đã thẳng tay gạch tên Từ Thanh Thuận ra khỏi đợt tập trung thứ 4. HLV Li Huan Ninh cho rằng chưa thấy được sự khát khao trở lại tuyển của Thanh Thuận sau khi anh dính chấn thương. 

Ông còn cho biết, nếu Thanh Thuận lấy lại được phong độ và cho thấy sự quyết tâm của mình thì sẽ gọi anh trở lại tuyển Quốc gia. Hiện tại, Sanest Khánh Hòa đã mời được HLV Bùi Quang Ngọc đảm nhiệm chiếc ghế nóng của đội và sẽ chỉ điểm cho Thanh Thuận khôi phục như xưa.

Còn việc ông Li Huan Ninh có gọi Thanh Thuận trở lại ĐTQG hay Thanh Thuận có đồng ý quay lại hay không đang là một dấu chấm hỏi rất lớn cho giới chuyên môn và NHM.

Bóng chuyền Đà Nẵng tạm biệt nỗi lo về Nhì mùa giải 2022

Lấn sân HLV, Linh Chi xác nhận sẽ đảm nhận vai trò mới sau khi giải nghệ

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Thanh Thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT