Chủ công Từ Thanh Thuận sẽ không thi đấu cho Vĩnh Long như dự định?

Thứ tư, 19/01/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được thì Từ Thanh Thuận sẽ tiếp tục thi đấu cho Sanest Khánh Hòa chứ không trở về Vĩnh Long như dự định trước đó.

Theo như nguồn tin mà chúng tôi đã ghi nhận trước đó thì chủ công số 1 của làng bóng chuyền Việt Nam - Từ Thanh Thuận sẽ trở về Vĩnh Long thi đấu. Đây là nguồn tin bí mật, Thanh Thuận trở về với lời mời gọi của chiến lược gia Trần Văn Sơn, người đã phát hiện và giúp đỡ anh phát triển như hiện tại.

Không quá khó để nhìn thấy Thanh Thuận là một người rất coi trọng tình cảm, nếu thi đấu ở Vĩnh Long thì mức lương của anh sẽ giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, Thanh Thuận cũng chỉ mới nhận lời với HLV Trần Văn Sơn sau khi kết thúc giải bóng chuyền hạng A chứ chưa đặt bút ký vào hợp đồng. Khoảng vài tuần trước, HLV Trần Văn Sơn đã từ trần vì không thể chống chọi với bệnh tật nên quyết định của Thanh Thuận có phần bị lung lay. 

Chủ công Từ Thanh Thuận sẽ không thi đấu cho Vĩnh Long? 105251
Từ Thanh Thuận (đang cầm cúp) giúp Sanest Khánh Hòa giành chức VĐQG mùa giải 2020

Mới đây, Thanh Thuận và HLV Bùi Quang Ngọc đã có bản thỏa thuận hợp đồng mới. Theo như nội dung được ghi trong hợp đồng thì Thanh Thuận sẽ tiếp tục thi đấu cho Sanest Khánh Hòa trong 3 năm kể từ mùa giải 2022. 

Kết thúc mùa giải 2021, đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa không thể bảo vệ chức VĐQG trước Tràng An Ninh Bình và xếp thứ 3 chung cuộc. Ở một số trận quan trọng cuối giải, HLV cũ của đội là ông Thái Quang Lai đã ưu tiên đội hình trẻ như Đình Nhu, Văn Tiên, Quang Đoàn,... và thiếu vắng "sát thủ tầm cao" Từ Thanh Thuận. 

Lần trở lại này liệu chủ công số 1 Việt Nam có được ông Bùi Quang Ngọc trọng dụng hay không vẫn là dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, với những gì mà "oanh tạc cơ" Thanh Thuận đã thể hiện trong gần 1 thập kỷ thì vẫn chưa có ai có thể phá vỡ và thay thế. 

Video: Từ Thanh Thuận với những cú đập "búa bổ"

Tuyển Việt Nam trở lại đấu trường Châu Á sau 4 năm

Lê Văn Thành: 'Nỗ lực hết mình và thành quả xứng đáng'

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Thanh Thuận Sanest Khánh Hòa Vĩnh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT