Bóng chuyền nữ TP.HCM có cơ hội lên chơi VĐQG 2023

Thứ sáu, 28/01/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Không còn cản trở của những đội bóng có lực lượng ngang tầm, bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh quyết tâm lấy lại ngôi vị mình đã bỏ lỡ cách đây 2 mùa bóng.

Đội bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang chơi ở giải bóng chuyền hạng A quốc gia. Đây có lẽ là đội bóng tạo nên nhiều tiếc nuối cho NHM khi đánh rơi chức vô địch trong 2 năm liên tiếp. Còn nhớ năm 2020, bóng chuyền nữ TP. HCM đã tạo nên làn sóng mới cho làng bóng chuyền Việt Nam khi tiến thẳng vào chung kết. 

Cứ ngỡ là công sức của đoàn quân HLV Trần Hiền đã nếm được quả ngọt sau nhiều năm tập luyện và thi đấu. Nhưng Thành phố Hồ Chí Minh đã để thua Thái Bình với tỷ số 3-0 (23/25, 21/25, 18/25).  

Bóng chuyền nữ TP HCM 107881
Bóng chuyền nữ TP.HCM quyết tâm thăng hạng mùa giải 2022. Ảnh: thethao.vn

Những giọt nước mắt bắt đầu lăn dài trên má các cô gái TP.HCM ngay trên sân đấu cho đến khi ra về. Các cô gái nhỏ không ngừng nhận lỗi về mình và xin lỗi đồng đội vì đã không thi đấu tốt. Chứng kiến cảnh tượng này, rất nhiều khán giả ngồi trên khán đài cũng bắt đầu rơm rớm nước mắt. 

Đến mùa giải 2021, kịch bản của năm 2020 một lần nữa đã diễn ra với đội bóng mang tên Bác. Tuy nhiên, đã có vấn đề xảy ra ngay trận chung kết nữ giữa TP.HCM và Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Phía TP.HCM cho rằng trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ, có nhiều sai sót trong trận đấu dẫn đến kết quả không đúng với thực tế. 

Bóng chuyền nữ TP HCM 107883
HLV Trần Hiền rơi lệ sau kết quả chung cuộc. Ảnh: webthethao

Đội bóng miền Nam khẳng định rằng: "Phía trọng tài chưa làm tốt nhiệm vụ, kết quả này chưa đúng nếu so về thực lực của hai đội. Phía Vĩnh Phúc cũng có nhiều trường hợp tương tự nhưng trọng tài không bắt lỗi, trọng tài chỉ bắt mỗi đội chúng tôi."

Đến với mùa giải 2022, đội bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh quyết tâm lấy lại chức vô địch mà đội đã bỏ lỡ 2 mùa bóng trước. Hiện tại, đội đang có sự góp mặt của Đào Thị Nhung, Mỹ Thu, Cẩm Tú,...

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Từ Thanh Thuận hủy diệt hàng chắn đội bóng chủ nhà ngay trên thánh địa Philippines

Bóng chuyền Đà Nẵng tạm biệt nỗi lo về Nhì mùa giải 2022

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM Bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT