Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' chuẩn bị lên bàn mổ, bỏ lỡ giai đoạn đầu V-League

Thứ ba, 22/02/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Trần Phi Sơn của CLB Hà Tĩnh chuẩn bị sang Singapore để phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Úc và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phi Sơn đều đã không thể góp mặt cùng các đồng đội. Ở trận gặp Úc, tiền đạo của Hà Tĩnh không kịp làm visa rồi sau đó là dính chấn thương trước ngày đấu với Trung Quốc. 

Đáng tiếc cho Phi Sơn khi chấn thương mà anh gặp phải trong buổi tập với ĐT Việt Nam là khá nặng. Chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối khiến tiền đạo 30 tuổi phải cần 6 tháng phục hồi sau mổ thì có thể trở lại sân cỏ.

Phi Sơn cũng đã bày tỏ nguyện vọng với VFF và CLB Hà Tĩnh về việc được sang Singapore phẫu thuật. VFF cũng sẽ hỗ trợ một phần kinh phí cùng với CLB Hà Tĩnh. Đội bóng của Phi Sơn sẽ lo phần thủ tục, giấy tờ và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian của V-League 2022. 

tuyen-viet-nam-7
Phi Sơn chưa thể ra sân cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

Trước đó HLV Park Hang Seo cũng đã chia sẻ về ý định sử dụng Phi Sơn cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 01/2. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng rất tiếc khi tiền đạo của Hà Tĩnh phải sớm rời đội và muốn VFF có kế hoạch hỗ trợ để Phi Sơn có thể sớm trở lại sân cỏ.

Thiếu vắng Phi Sơn trong khoảng 6 tháng sẽ là bất lợi lớn với CLB Hà Tĩnh. Ở mùa giải trước tiền đạo 30 tuổi là trụ cột không thể thay thế và có tới 12 lần ra sân cho đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công. Thực tế đây cũng phải lần đầu Phi Sơn gặp chấn thương kiểu này. Năm 2019, Phi Sơn cũng đã phải sang Hàn Quốc phẫu thuật cũng vì đứt dây chằng đầu gối.

NÓNG: Đã có phán quyết cuối cùng của AFF, rõ ràng viễn cảnh U23 Việt Nam bị loại thẳng khỏi giải

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn ĐT Việt Nam V-League 2022 CLB Hà Tĩnh Ronaldo Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT