Quảng cáo

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan lọt top những người phụ nữ 'quyền lực' nhất châu Á

Thứ sáu, 14/01/2022 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Bà Nualphan Lamsam được vinh danh vào top 50 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất châu Á năm 2021 do tạp chí Forbes bình chọn.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Mới đây ngày 11/1, tạp chí Forbes lần đầu công bố danh sách Forbes 50 Over 50 Asia 2022 để vinh danh 50 phụ nữ châu Á trên 50 tuổi có sức ảnh hưởng lớn, tích cực ở tầm quốc tế. Trong danh sách này bất ngờ có sự góp mặt của bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn hiện tại của ĐT Thái Lan.

Theo đó tạp chí danh giá Forbes mô tả bà Nualphan Lamsam là người có sức ảnh hưởng cực lớn cả trong và ngoài bóng đá: "Ngoài làm chủ tịch của CLB Port FC, Madam Pang còn được bổ nhiệm là trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan vào tháng 8 năm 2021.

Bà ấy đã dẫn dắt công ty Muang Thai xếp thứ 2 trong thị trường bảo hiểm của Thái Lan với giá trị ước tính vào khoảng 8 tỷ Baht. Nualphan Lamsam còn là người kế thừa tài sản của Ngân hàng Kasikornbank. Hiện tại Madam Pang là ứng cử viên được đề xuất cho chức thống đốc thành phố Bangkok".

cuoc-song-cua-nu-dai-gia-xinh-dep-hua-thuong-lon-neu-thai-lan-vo-dich-aff-cupdocx-1640221320178
Madam Pang có vai trò quan trọng trong thành công của ĐT Thái Lan

Theo HLV Polking, thành công của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2021 có phần công không nhỏ của Madam Pang. Chính nhờ quan hệ của bà Nualphan Lamsam mà "Voi chiến" dễ dàng tập trung cầu thủ và có được lực lượng mạnh nhất. Ngoài ra Madam Pang cũng đã không ngại chi tiền để thưởng cho các cầu thủ cũng như thuê chuyên cơ riêng để ĐT Thái Lan trở về nước.

Ngoài vai trò quan trọng ở ĐT Thái Lan, Madam Pang là một nữ tỷ phú có tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Bà sở hữu một khối tài sản khổng lồ cùng gia thế cực khủng. Trước đó Madam Pang cũng đã làm trưởng đoàn của ĐT nữ Thái Lan tham dự 2 kỳ World Cup vào năm 2015 và 2019.

Lộ diện ban cán sự mới của ĐT Việt Nam, sao HAGL bất ngờ góp mặt

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Madam Pang ĐT Thái Lan Forbes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT