Quảng cáo

HLV Polking: 'Lợi thế của Thái Lan là có nữ trưởng đoàn quan hệ rộng'

Thứ năm, 30/12/2021 09:17 AM (GMT+7)

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía ĐT Thái Lan. Với kết quả này gần như “Bầy voi chiến” đã chạm một tay vào chức vô địch.

Sau trận đấu, HLV Polking tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Lý giải sự thành công của ĐT Thái Lan, ông Polking tiết lộ nguyên nhân lớn nhất là nhờ vào nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam.

Cụ thể ông cho biết: Madam Pang (bà Nualphan Lamsam) có những mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài nước. Chính nhờ các mối quan hệ đó, Madam Pang đã dễ dàng tập trung được các cầu thủ tốt nhất lên tuyển. Việc có được một đội hình chất lượng giúp cho Thái Lan dễ dàng khẳng định được sức mạnh của mình”.

nualphan-lamsam
Ông Polking cho rằng sự thành công của ĐT Thái Lan là nhờ vào bà Nualphan Lamsam

Tại kỳ AFF Cup năm nay, Madam Pang cũng rất “chịu chơi” khi có nhiều lần động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ bằng những lần thưởng nóng với mỗi chiến tích của ĐT Thái Lan. Bà cũng là người đứng ra nhận chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương của thủ thành Chatchai Bootprom.

Một số thông tin về nữ trưởng đoàn Thái Lan. Madam Pang tên thật là Nualphan Lamsam, tốt nghiệp ĐH Boston (Mỹ). Không chỉ nắm vai trò là trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan, hiện nay “Madam Pang" Nuanphan Lamsam còn đang là chủ tịch của đội bóng danh tiếng Thái Lan - Thai Port.

Ngoài bóng đá, cuộc sống đời tư của Madam Pang được biết đến là một trong những nữ tỉ phú đầy quyền lực khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Không chỉ thế, dù đã 55 tuổi nhưng bà vẫn giữ được một sự trẻ trung đến khó tin với một nhan sắc xinh đẹp, năng động.

Trận chung kết AFF Cup lượt về giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra sau đây một ngày vào lúc 19h30, 1/1/2022 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Với cách biệt quá lớn ở trận lượt đi, liệu rằng thầy trò HLV Shin Tae-yong có thể tạo nên một cuộc ngược dòng lịch sử?

HLV Shin Tae-yong nói lời 'cay đắng' về cơ hội vô địch của Indonesia

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng