Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong nói lời 'cay đắng' về cơ hội vô địch của Indonesia

Thứ năm, 30/12/2021 06:00 AM (GMT+7)

Để thua 4-0 ở trận chung kết lượt đi, HLV của tuyển Indonesia thừa nhận việc lật ngược tình thế là bất khả thi.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Đặt rất nhiều quyết tâm trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021, ĐT Indonesia vẫn không tránh khỏi kết quả bất lợi trước một Thái Lan mạnh hơn về mọi mặt. Nhận thất bại rất đậm với tỷ số 0-4, chính HLV Shin Tae-yong cũng cho rằng đội tuyển "Xứ vạn đảo" coi như đã hết cơ hội vô địch:

"Indonesia có sự chuẩn bị tốt nhưng nhiều cầu thủ của tôi mới lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết như thế này. Thái Lan đã có một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi đã có cơ hội trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được. Những sai lầm sau đó đã dẫn đến trận thua đậm này.

Kết quả này có vẻ bất khả thi để lật ngược. Thái Lan dường như sẽ là đội giành được chức vô địch. Tuy nhiên chúng tôi muốn có màn trình diễn tốt nhất ở trận lượt về. Chắc chắn Indonesia sẽ không bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu hết mình. Dù sao các cầu thủ cũng đã chơi rất tiến bộ ở giải năm nay".

[Downloader.la]-61cc64433019a
Indonesia gần như không còn cơ hội lật ngược

Ngoài ra HLV Shin Tae-yong cũng cho rằng khó có thể khẳng định Thái Lan là đội bóng số 1 ĐNÁ chỉ sau trận đấu này. Đồng thời chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh rằng Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất khu vực hiện tại sau những gì họ đã thể hiện ở AFF Cup 2021.

Ở trận chung kết lượt về, ĐT Indonesia sẽ đón chào sự trở lại của Pratama Arhan. Hậu vệ 20 tuổi trước đó bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng ở lượt trận bán kết trước Singapore. Nhận thất bại với tỷ số 0-4, Indonesia nhiều khả năng sẽ lại nối dài thành tích "Vua về nhì" vô cùng đáng buồn của mình.

HLV Thái Lan nói gì khi dùng 'đội hình B' để hủy diệt Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng