Quảng cáo

HLV Thái Lan nói gì khi dùng 'đội hình B' để hủy diệt Indonesia

Thứ tư, 29/12/2021 22:43 PM (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Polking cho rằng chiến thắng 4-0 của ĐT Thái Lan nằm ngoài tưởng tượng của ông.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

So với trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam, Thái Lan đã có tới 7 sự thay đổi người ở trận chung kết lượt đi với Indonesia. Dù cất đi một vài trụ cột trên băng ghế dự bị, "Voi chiến" vẫn thể hiện sức mạnh gần như tuyệt đối khi đả bại Indonesia với tỷ số rất đậm 4-0.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Polking cho biết mình cảm thấy rất bất ngờ về màn trình diễn của các học trò: "Các cầu thủ của Thái Lan đã có một màn trình diễn không tưởng khi thắng 4-0. Chiến thắng này thật sự đã vượt quá mọi sự kỳ vọng của tôi so với lúc chuẩn bị".

"Tôi phải thay rất nhiều người vì Thái Lan chỉ có 2 ngày nghỉ sau trận bán kết lượt về. Tôi đã hơi lo sợ với sự thay đổi liều lĩnh đó, nhưng các cầu thủ đã chơi quá tốt. Tôi rất hạnh phúc khi có thể nói Thái Lan đã chạm một tay vào cúp vô địch". Thuyền trưởng của ĐT Thái Lan chia sẻ về các quyết định nhân sự.

hlv-polking-xe-loi-hua-tren-mang-xa-hoi
HLV Polking bất ngờ về màn trình diễn của các học trò

Tuy nhiên HLV Polking sau đó cũng nhấn mạnh về việc họ còn trận chung kết lượt về trước mắt và cần phải tập trung tối đa. Ngoài ra, chiến lược gia mang 2 dòng máu Brazil - Đức cũng gửi lời cảm ơn tới nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan, bà Nualphan Lamsam. Nữ tỷ phú quyền lực đã đóng góp rất nhiều ở hậu trường để cầu thủ "Voi chiến" tập trung toàn tâm toàn ý cho giải đấu.

Thắng lợi 4-0 ở trận chung kết lượt đi, ĐT Thái Lan coi như đã đặt một tay vào chiếc cúp vô địch AFF Cup 2021. "Voi chiến" cũng đang đứng trước cơ hội gia tăng kỷ lục của mình với 6 lần lên ngôi vương của Đông Nam Á chỉ sau 9 lần lọt vào chung kết.

Hủy diệt Indonesia 4 bàn không gỡ, Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng