Quảng cáo

BTC họp kỹ thuật, 'chốt' trang phục của U23 Việt Nam trước Thái Lan

Chủ nhật, 13/02/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 13/2, BTC giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đã tiến hành buổi họp kỹ thuật trước khi các đội tuyển bước vào tranh tài tại giải.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan (Nguồn: Next Media)

Đại diện của U23 Việt Nam tham dự buổi họp kỹ thuật này là trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cùng 2 trợ lý. Tại cuộc họp, ban tổ chức giải đã tiến hành trao đổi những thông tin cơ bản về quá trình tổ chức của một trận đấu, vấn đề di chuyển, y tế, trang phục thi đấu…

Như thông báo trước đó, các đội tuyển sẽ được mang theo tối đa 28 cầu thủ nhưng chỉ được phép đăng ký 23 cái tên cho mỗi trận đấu. Ở trận đấu với U23 Singapore, U23 Việt Nam sẽ mang trang phục màu trắng, trong khi trận đấu với U23 Thái Lan, chúng ta sẽ được mặc màu áo đỏ truyền thống.

Bộ phận chăm sóc sức khỏe yêu cầu các thành viên của tất cả các đội khi đến sân phải mang khẩu trang. Các thành viên còn lại của đội, trừ những cầu thủ đang thi đấu trên sân, đều phải mang khẩu trang suốt trận đấu.

31898934-C30C-40E9-954C-34351A204EC5
Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên tham dự buổi họp

Về nguyên tắc xếp hạng ở vòng bảng: Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm. Đội có số điểm cao hơn sẽ xếp trên. Trong trường hợp có 2 đội trở lên bằng điểm nhau, tiêu chí đối đầu sẽ được áp dụng theo thứ tự: tổng số điểm có được giữa các đội có liên quan; hiệu số bàn thắng ở các trận giữa các đội liên quan; tổng số bàn thắng ghi được giữa những đội có liên quan.

3 đội nhất bảng cùng 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ vào bán kết. Do bảng B và C có 3 đội nên thành tích đội đứng nhì bảng A với đội xếp cuối bảng sẽ không được tính. Đội đứng thứ nhì tốt nhất sẽ được lựa chọn lần lượt từ các tiêu chí điểm số, hiệu số bàn thắng, tổng số bàn thắng, thẻ phạt.

Tập nặng ngay ở buổi đầu tiên, U23 Việt Nam sẵn sàng 'nghênh chiến' Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Việt Nam vs Thái Lan U23 Đông Nam Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT